Thi công vách trang trí phòng thờ Cao Thắng quận 10.

Vách trang trí phòng thờ - sản phẩm trang trí cho không gian thờ cúng. Có thể nói phòng thờ là khu vực trang trọng nhất và linh thiêng nhất trong nội thất gia đình Việt. Đó chính là nơi gần gũi với đời sống tâm linh của mỗi gia đình. Tuy theo mục đích mà các gia đình thường sẽ thờ cúng ông bà tổ tiên hay thờ cúng tín ngưỡng khác nhau như phật giáo, chúa giáo...Khu vực thờ cúng là nơi cần sự yên tĩnh, ít người qua lại và tốt nhất là nên giành một vị trí riêng ra để đảm bảo sự thanh tịnh cho khu vực này. Là một gia đình có tín ngưỡng cao vì vậy việc chăm chút cho không gian thờ cúng hết sức quan trọng. Vậy anh Kiên đã làm đẹp cho phòng thờ của mình như thế nào thì hãy theo dõi nhé.

Thi công vách trang trí Cao Thắng quận 10.

Sống trong một căn hộ không quá lớn Charmington La Pointe tại Cao Thắng quận 10 thì chỉ đủ không gian giành cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, không có dư giả để giành riêng ra một không gian giành cho phòng thờ, vì vậy giải pháp ở đây anh Kiên đã chọn ra một góc nhỏ trong ngôi nhà để thờ cúng.

Thi công vách trang trí phòng thờ Cao Thắng quận 10.


Và để không gian thờ được trang nghiêm, tĩnh lặng thì anh Kiên đã lựa chọn một tấm vách ngăn che chắn cũng như trang trí cho khu vực phòng thờ.

Để tăng thêm tính đồng điệu và phù hợp với màu sắc của không gian nhà thì anh đã lựa chọn màu gỗ sồi cho tấm vách. Có thể nói màu sắc này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho khu vực thờ cúng. Một màu khá là bắt mắt và sang trọng cho không gian nội thất.

Thi công vách trang trí Cao Thắng quận 10.

Hoa văn sử dụng đơn giản nhưng khá là tinh tế. Có thể nói đây là loại hoa văn phổ biến phù hợp với mọi không gian thờ cúng khác nhau và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Điều đặc biệt ở mẫu vách phòng thờ này là được thiết kế thêm tấm chắn trên trần để tạo sự mới lạ, độc đáo cho khu vực phòng thờ. Và để tránh sự đơn điệu thì trên chiếc vách được thiết kế thêm hai thanh chỉ chạy ngang trên vách

Sự cần thiết của vách trang trí phòng thờ.

Phòng thờ là nơi trang nghiêm vì vậy không cần phải những món đồ hoa hòe, rườm rà mà thứ cần chính là sự riêng tư, sang trọng và lịch lãm. Nếu bạn cần sự riêng tư, cần sự ấn tượng, cần cái đẹp cho phòng thờ thì vách ngăn chính là chìa khóa tốt nhất để tạo nên một không gian thờ cúng hoàn hảo.

Sự cần thiết của vách trang trí phòng thờ.

Rất nhiều mẫu hiện đại và cổ điển khác nhau giành riêng cho thờ cúng duy nhất có tại cửa hàng của chúng tôi. Vì vậy nếu bạn có bất kì ý tưởng thú vị nào cho không gian của nhà mình đều có thể thực hiện được khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận