Vách 3D trang trí phòng khách và phòng ngủ LÝ THƯỜNG KIỆT TÂN BÌNH.

Vách 3D trang trí là một trong những xu hướng rất thịnh hành hiện nay. Bắt nguồn từ phong cách trang trí nội thất phương Tây với vẻ ngoài sang trọng hiện đại vì thế ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Vách 3D sóng và vách hoa chính là lựa chọn mà anh Tuấn lựa chọn để làm đẹp và trang trí cho nội thất phòng khách và nội thất phòng ngủ của mình. Hãy cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh về tấm 3D tại công trình 239/4 Lý Thường Kiệt quận Tân Bình nhé.

Mẫu vách 3D trang trí phòng ngủ Lý Thường Kiệt Tân Bình.

Tấm 3d được sản xuất từ nhiều chất liệu và gỗ là một trong những chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí. Vách 3D tạo ra họa tiết không gian 3 chiều khá nổi bật và bắt mắt.

Mẫu vách 3D trang trí phòng ngủ Lý Thường Kiệt Tân Bình

So với vách hoa văn cnc 2D thì vách hoa văn 3D được đánh giá cao hơn về thẩm mỹ cũng như tính sang trọng.

Vách gỗ ốp tường 3D hoa văn sóng chính là lựa chọn mà anh Tuấn lựa chọn để trang trí cho phòng ngủ. Đây cũng là một một trong những hoa văn được khá nhiều người yêu thích để lựa chọn trang trí.

Mẫu vách 3D trang trí phòng ngủ Lý Thường Kiệt Tân Bình

Lựa chọn tông màu xanh khá nổi bật cho toàn bộ tấm vách vì thế nó không chỉ mang đến cho không gian sự sang trọng mà còn bắt mắt, ấn tượng.

hình 3 Mẫu vách 3D trang trí phòng ngủ Lý Thường Kiệt Tân Bình

Cũng là mẫu vách sóng 3D nhưng với tông màu nhạt hơn sử dụng cũng sử dụng cho một không gian phòng ngủ khác.

Mẫu vách 3D trang trí phòng khách Lý Thường Kiệt Tân Bình.

Cũng là một mẫu vách 3D khác hoa văn bông lá khá đẹp mắt. Kích thước vách được thiết kế vừa phải không quá lớn như một bức tranh đẹp để trang trí không gian phòng khách

hinh 4 Mẫu vách 3D trang trí phòng khách Lý Thường Kiệt Tân Bình.

hinh 5 Mẫu vách 3D trang trí phòng khách Lý Thường Kiệt Tân Bình.

Bên phải tường thì anh Tuấn cũng lựa chọn một tấm vách hoa văn cnc để lựa chọn trang trí cho không gian phòng khách. Xung quanh đường cây được đi led chìm phía bên dưới, có thể bật trong không gian tối khá đẹp.

hinh 6 Mẫu vách 3D trang trí phòng khách Lý Thường Kiệt Tân Bình.

Trên đây là hai mẫu vách 3D trang trí cho phòng khách và phòng ngủ mà NỘI THẤT CNC  đã tiến hành lên bản vẽ thiết kế, thi công cho chủ đầu tư. Mong rằng với một vài hình ảnh mà chúng tôi ghi lại trên đây bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay ho cho việc làm đẹp trang trí nội thất nhà ở của mình.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận