Vách ngăn kết hợp lam gỗ phòng khách TRẦN VĂN QUANG quận Tân Bình.

Vách ngăn hoa văn cnc kết hợp lam gỗ phòng khách là thiết kế vô cùng xinh đẹp và hài hòa để ngăn giữa không gian nội thất phòng khách và phòng bếp. Thiết kế lam gỗ kết hợp vách cnc chính là công trình thi công tại số 66 Trần Văn Quang quận Tân Bình. Đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và thông thoáng cho mọi không gian nội thất. Dưới đây là một số hình ảnh về công trình lam gỗ phòng khách bạn có thể tham khảo để lựa chọn thiết kế phù hợp cho không gian nội thất nhà mình nhé.

Ý tưởng trang trí vách ngăn lam gỗ phòng khách kết hợp.

Lam gỗ kết hợp vách cnc là lựa chọn nhà chị Huyền để thiết kế kế ngay bệ tường ngăn phòng khách và phòng bếp.

Mẫu vách lam gỗ lựa chọn tông màu gỗ sồi sáng đẹp tự nhiên là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí cho nội thất phòng khách. Gam màu gỗ sồi trung tính như thế này bạn sẽ mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái cho nội thất nhà ở. Với những không gian có diện tích nhỏ hẹp thì nên sử dụng những gam màu sáng sẽ làm cho không gian có chiều sâu và rộng lớn hơn tránh sử dụng những tông màu trầm vì như thế sẽ làm cho căn phòng nhỏ và tối hơn rất nhiều.

Việc sử dụng lam gỗ vách hoa văn kết hợp không chỉ làm đẹp không gian phòng khách vừa mang lại thẩm mỹ cao mà vẫn đủ thông thoáng. 

Thông tin mẫu vách cnc lam gỗ phòng khách kết hợp.

Vách lam gỗ sử dụng gỗ mdf phủ veneer sồi, một loại gỗ công nghiệp khá bên trong tất cả các loại gỗ công nghiệp hiện nay. Màu sắc thiết kế đa dạng phù hợp với từng không gian nội thất phong thủy của từng nhà.

Đáng nhắc đến trong thiết kế vách lam gỗ này đó chính là ý tưởng thiết kế. Việc thiết kế các thanh đố ngang sẽ tạo ra một giá đựng đa năng, bạn có thể bày biện các món đồ yêu thích lên đó.

Sự kết hợp giữa ý tưởng đơn giản và cầu kỳ đã tạo ra một mẫu vách trang trí hài hòa, sáng tạo và vô cùng tuyệt vời.

Với một vài ý tưởng chia sẻ trên đây mong rằng sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn trong việc thiết kế lựa chọn mẫu vách cnc phù hợp.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận