Vách nhựa phòng khách và bếp, phòng khách ngăn cầu thang tại Him Lam Q.6

Vách nhựa phòng khách và bếp có thể nói là sản phẩm trang trí không gian được quan tâm nhất trong các căn hộ. Hiện nay, khi thiết kế lên ngôi thì vách ngăn rất được mọi người ưa chuộng, ngoài tác dụng ngăn cách không gian sống của ngôi nhà, nó còn toát nên sự sang trọng và hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Với mẫu mã đa dạng và màu sắc khá phong phú. những đường nét hoa văn được thiết kế riêng cho khách hàng có nhu cầu. Hãy cùng tham khảo mẫu vách ngăn phòng khách và vếp, vách ngăn phòng khách và cầu thang tại khu dân cư Him Lam, Quận 6 mà chúng tôi đã thực hiện cho nhà chị Huệ.

Công trình vách nhựa phòng khách và bếp.

Khi làm việc và học tập ở ngoài, mọi người luôn có cảm giác không thoải mái, rất áp lực với mọi việc. Họ luôn mong muốn khi về đến căn nhà của chính mình thì sẽ có một cái gì đó thoáng đãng hơn, và để thực hiện điều đó, chúng tôi sẽ góp một phần rất nhỏ là làm cho thiết kế của ngôi nhà bạn trở nên thoải mái hơn.

Thay vì những bức tường gò bó giữa không gian bếp và phòng khách, chúng tôi có thể thay thế bằng những vách nhựa phòng khách và bếp thật đẹp mắt. Không những vậy nó còn đem lại không gian mát mẻ thông thoáng hơn rất nhiều. Tùy vào ý muốn và nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ thiết kế riêng biệt, và đặt biệt là phải phù hợp.

Công trình vách ngăn phòng khách và cầu thang.

Đối với những thiết kế nhà có gác, có cầu thang thì lựa chọn của bạn khi đến với chúng tôi là vô cùng đúng đắn. Ở lối đi lên cầu thang, thay vì những bức tường kín mích kia thì khách hàng có thể chọn cho ngôi nhà của mình một thiết kế khác lạ hơn, đẹp mắt hơn, và sang trọng hơn.


Chỉ với mẫu hoa vài hoa tiết bông hoa đơn giản cũng làm cho khu vực cầu thang trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết. Không quá phô trương hay cầu kì, mẫu thiết kế này luôn phù hợp với bất cứ không gian nào trong các căn hộ chung cư nhỏ hay các căn nhà dạng ống.

Khi đến với địa chỉ cửa hàng của chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thiết kế phù hợp nhất, những tông màu phù hợp cho căn nhà của bạn. Với vách ngăn phòng khách và cầu thang, các bạn sẽ tạo cho lối đi của cầu thang sáng hơn mà không cần đến sự hỗ trợ của đèn ngủ ở dọc lối đi, và sự ngăn cách bằng vách ngăn sẽ đem lại thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian sống của bạn. Được làm bằng chất liệu gỗ MDF có bề mặt phẳng và kết cấu vững chắc, không bị cong làm mất thẩm mỹ, và đặc biệt sẽ không có tình trạng mối mọt đục lỗ.

Vách nhựa ngăn phòng khách và bếp, phòng khách và cầu thang giờ đây đã trở nên phổ biến và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Vách ngăn được bố trí đẹp mắt sẽ làm cho không gian thêm mới lạ, thu hút. Lựa chọn và bố trí vách ngăn như thế nào phù hợp với từng khu vực trong gia đình không khó khi bạn đến với cửa hàng chúng tôi. Hãy là người tiêu dùng thông minh trong việc chăm sóc làm đẹp cho không gian nội thất nhé.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận