Thi công thiết kế tủ quần áo âm tường thông minh độc đáo.

Tủ quần áo âm tường một trong những xu hướng thiết kế tủ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi phong cách thiết kế thông minh, sang trọng, tiện lợi và vô cùng hiện đại. Không chỉ mang lại sự tiện dụng mà bên cạnh đó là sự mới mẻ, ấn tượng và đẹp mắt cho không gian phòng ngủ. Tủ âm tường với hàng ngàn mẫu mã đa dạng thiết kế phù hợp từng không gian nội thất. Vậy có nên làm tủ quần áo hay không và sự tiện dụng của mẫu tủ quần áo mang lại như thế nào thì hãy xem một số thông tin mà chúng tôi cập nhật dưới đây.

Tìm hiểu tủ quần áo âm tường hiện đại.


Tủ quần áo âm tường hiện đại, sang trọng, đơn giản là thiết kế vô cùng hoàn hảo cho mọi không gian tích phòng ngủ. Những mẫu tủ quần áo không chỉ tích trữ quần áo gọn gàng mà còn được thiết kế thêm những ngăn kệ sách đa năng tiện dụng. Vậy tủ quần áo âm tường là gì ?

 


Tủ quần áo âm tường hay còn gọi là tủ áo âm, là thiết kế tủ vô cùng hiện đại. Tủ được thiết kế ăn sâu nằm trong mảng tường với kết cấu khá linh hoạt tiện dụng cho người sử dụng.


Có nên làm tủ quần áo âm tường hay không.

Với sự đa dạng trong từng thiết kế tủ quần áo hiện đại thì tủ quần áo âm tường là một lựa chọn rất được yêu thích hiện nay. Vậy có nên làm tủ quần áo âm tường hay không thì hãy xem một số ưu điểm của tủ quần áo âm tường mang lại cho người sử dụng.
Một đặc điểm của tủ âm tường mang lại mà chúng ta không thể phủ nhận đó là tiết kiệm diện tích.


Thiết kế tủ quần áo âm vô tường sẽ khiến không gian rộng rãi và gọn gàng hơn so với thiết kế tủ thông thường. Đặc biệt với những không gian diện tích nhỏ hẹp thì có thể tận dụng những góc chết trong nhà để làm nơi lưu trữ quần áo đồ đạc.
Đây là một ưu điểm cực kì tuyệt vời khi thiết kế tủ âm tường để mang đến sự ngăn nắp gọn gàng và sang trọng cho phòng ngủ.


Ưu điểm thứ hai của tủ quần áo âm tường đó chính độ chắc chắn.
Thiết kế tủ âm tường thường sẽ gắn cố định bám chắc  vào tường luôn vì thế hạn chế được tình trạng di chuyển gây hư hỏng hay va đập.
Có thể nói thiết kế tủ âm tường sẽ tận dụng triệt để các lỗ hổng khi thiết kế nhà điều đó tạo sự liền mạch cho không gian.
Tủ âm tường thiết kế trong tường gọn gàng ngăn nắp vì thế có giá trị cao về thẩm mỹ, mang đến sự sang trọng và hiện đại.



Tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp có tốt không.


Tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp có tốt không? Chắc hẳn đây là câu hỏi quan tâm của khá nhiều người hiện nay bởi có nhiều ý kiến cho rằng tủ công nghiệp không hề tốt như quảng cáo. Vậy thực hư là như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


Nếu quan tâm để ý thì tủ quần áo công nghiệp là tủ gỗ được sản xuất số lượng khá cao gấp trăm ngàn lần tủ quần áo gỗ tự nhiên và được đại đa số lựa chọn sử dụng. Vậy có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp hay không thì hãy xem một số loại tủ gỗ công nghiệp được lựa chọn hiện nay.
Thông thường tủ quần áo gỗ công nghiệp dùng ba loại gỗ công nghiệp chính: gỗ mfc, gỗ mdf, và gỗ hdf chống ẩm.


Thực tế gỗ công nghiệp ngày này chất lượng chúng khá tốt, lõi gỗ vô cùng cứng chắc có thể chống ẩm, chống mối mọt, cong vênh và không kém gì so với các dòng gỗ tự nhiên. Đó chính là gỗ công nghiệp mdf và hdf. Còn loại gỗ công nghiệp mfc thì chất lượng kém hơn rất nhiều, loại gỗ này dễ mối mọt, lõi dạng vụn cưa vì thế khả năng chống lực kém. Vì thế mà giá thành tủ gỗ công nghiệp mfc rẻ hơn so với tủ gỗ công nghiệp mdf rất nhiều. Có nhiều người không biết vì thế ham rẻ lựa chọn nên độ bền sử dụng không được lâu dài.


Một số dạng tủ quần áo âm tường hiện nay.


Tủ quần áo âm tường luôn đa dạng về màu sắc và mẫu mã nhưng sẽ được chia làm hai loại chính đó là tủ âm tường dạng cánh mở và tủ âm tường dạng cánh lùa.
Tủ âm tường dạng cánh mở thường là dạng thiết kế có bản lề, cánh cửa mở ra đóng vô nhờ bản lề. Đây là dạng tủ âm tường khá phổ biến hiện nay.


Tủ âm tường dạng cánh cánh lùa sẽ được thiết theo dạng ray trượt, cánh mở ra đóng lại nhờ sự chuyển động của hệ ray. Thiết kế cánh cửa được kéo trượt sang 2 bên, người dùng có thể kéo cửa từ 2 phía,vì thế tiết kiệm được phần lớn nhiều diện tích so với cánh cửa mở thông thường nên khá hợp cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ.

Tủ quần áo âm tường giá bao nhiêu hiện nay.


Tủ quần áo âm tường giá bao nhiêu hiện nay? Làm thế nào để lựa chọn được mẫu tủ âm tường giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo?


Thông thường để định giá tủ âm tường thường sẽ dựa theo thiết kế và chất liệu là yếu. Thông thường mức giá tủ quần áo giá sẽ dao động từ 1.800.000 - 2.800.000đ/m. Tủ quần áo hiện nay được thiết kế theo diện tích mẫu mã yêu cầu để phù hợp với từng không gian diện tích. Vì thế tùy sở thích cũng như diện tích kiểu mẫu sẽ có những mức giá khác nhau.

Luôn thi công thiết kế tủ âm tường gỗ công nghiệp chất lượng cao cấp theo mẫu mã thiết kế yêu cầu. Nội Thất cnc cung cấp đầy đủ các loại tủ âm tường khác nhau từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kỳ khó thực hiện. Nếu chưa lựa chọn được mẫu nào hay sản phẩm ưng ý thì bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một mẫu tủ đẹp theo sở thích nhé.


Tủ âm tường đẹp là một sản phẩm trang trí nội thất vô cùng sang trọng và tinh tế cho không gian phòng ngủ, vừa là điểm nhấn nổi bật vừa thể hiện được cá tính, phong cách của bản thân gia chủ. Với một vài chia sẻ gợi ý trên đây hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu tủ ưng ý trong ngày tết sắp tới.
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận