Thi công kệ, vách ngăn hoa văn cnc tại PHẠM VĂN ĐỒNG, HOOC MÔN

Trong hầu hết các nền văn hóa, màu trắng là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối. Chính vì thế cũng dễ hiểu khi chị Tâm và chị Hoa đã lựa chọn phòng bếp của gia đình mình một chiếc vách ngăn hoa văn trang trí màu trắng. Không chỉ chị Tâm, chị hoa mà hầu như 80% các chị em phụ nữ đều lựa chọn vách ngăn màu trắng để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Công trình thi công vách ngăn hoa văn, tủ rượu tại chung cư SUNNY PLAZZA, PHẠM VĂN ĐỒNG.
Tại địa chỉ nhà số A5 – 01 Chung cư SUNNY PLAZZA, PHẠM VĂN ĐỒNG, chị Tâm đã lựa chọn cho phòng bếp của mình một chiếc tủ rượu kết hợp đan xen giữa kệ và vách ngăn hoa văn.

Tấm vách ngăn với những đường nét đan xen to nhỏ không theo quy luật tạo nên sự mới mẻ cho không gian.


Góc tủ tuy nhỏ nhưng được bố trí vô cùng khéo léo, gọn gàng với những chai rượu nhỏ xinh phù hợp với không gian hẹp.

Chiếc kệ màu trắng mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian. Mặt sàn của hệ thống kệ trơn bóng mang đến sự thanh thoát. Ngoài ra, hệ thống kệ có các ngăn to nhỏ khác nhau nên có thể đựng các loại rượu với các kích thước khác nhau. Hệ thống tủ này bạn cũng có thể để các vật dụng nhà bếp một cách tiện lợi.

Màu trắng còn mang ý nghĩa hòa giải, hòa bình, trung lập. Đôi khi, màu trắng vì quá đơn giản nên thường tạo cảm giác lạnh lẽo, đơn độc. Tuy nhiên, bạn có thể giả quyết được vấn đề này bằng cách trang trí thêm vài chậu hoa, cây cảnh, sách vở, đồ dùng… mà không làm mất đi vẻ đẹp của chiếc vách ngăn.

Công trình thi công vách ngăn cnc tại Âp Mỹ Hòa 4, Xuân Thới Đông, Hooc Môn
Cũng là một trong những tín đồ yêu thích màu trắng chị Hoa cũng chọn cho mình một chiếc vách ngăn cnc trang trí cho không gian tường nhà mình.

Mẫu vách ngăn bằng gỗ với họa tiết hình lá đem lại nét quyến rũ và độc đáo đầy hoa lệ cho những ngôi nhà hiện đại. 



Một chiếc vách ngăn nhỏ, kệ nhỏ vừa tiện lợi mà không quá mắc như thế này thì rất có sức hút lớn đối với các chị em phụ nữ. Vậy các đấng nam nhi, đấng mày râu đâu rồi, các anh có muốn chiều lòng vợ, những người phụ nữ của gia đình mình không!

Hãy đến với NỘI THẤT CNC để đem về cho ngôi nhà của mình một chiếc vách ngăn đầy ưng ý nào.

Hottline: 0904.31.18.13.

Website: noithatcnc.vn.

Email: daithanh339@gmail.com
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận