Bàn thờ treo tường lọt TOP bán chạy nhất tại tphcm.

Bàn thờ treo tường là một trong những món đồ nội thất thiết yếu trong nhà ở gia đình Việt đặc biệt là những căn hộ có diện tích nhỏ, chung cư. Bàn thờ treo tường tích hợp cho nhiều không gian diện tích nhỏ vì thế chúng tiết kiệm không gian diện tích khá tốt, không những thế còn mang đến sự gọn gàng. Với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng cho nhiều khách hàng lựa chọn để thờ cúng. Hãy cùng xem lại một số mẫu trang thờ treo tường được yêu thích hiện nay nhé.

Mẫu bàn thờ treo tường

Ngoài bàn thờ gia tiên thì bàn thờ treo tường hay trang thờ treo là một trong những lựa chọn vô cùng phổ biến bởi nhiều lợi ích khi sử dụng. Vậy ưu điểm của bàn thờ treo tường là gì?

 

Bàn thờ treo tường với kích thước nhỏ gọn được lắp đặt trên tường vì thế không chiếm không gian diện tích sinh hoạt nhà ở, vừa gọn gàng tiện lợi cho người sử dụng. Cực kỳ phù hợp với các không gian sống hẹp cần tối ưu về diện tích.

Ngoài ra các mẫu bàn thờ treo tường thường được cắt khắc nhiều họa văn tinh xảo đẹp mắt vì thế bàn thờ treo cũng xem như một món đồ trang trí đẹp mắt cho không gian nội thất.

Kích thước và giá bàn thờ treo tường

Bàn thờ treo tường là sản phẩm thờ cúng tâm linh của nhiều gia đình vì thế khi làm bàn thờ thì kích thước của bàn thờ là vô cùng quan trọng, hầu hết chúng được đặt làm theo kích thước chuẩn lỗ ban phong thủy.

Kích thước bàn thờ treo tường theo phong thủy thông dụng như sau.

Kích thước bàn thờ treo tường theo thước lỗ ban ngang 61cm sâu 41cm với ý nghĩa tài lộc, tài vượng.

Kích thước bàn thờ treo tường theo thước lỗ ban ngang 81cm sâu 48cm với ý nghĩa tài vượng, hỷ sự.

Kích thước bàn thờ treo tường theo thước lỗ ban ngang 88cm sâu 48cm với ý nghĩa thêm phúc, hỷ sự.

Kích thước bàn thờ treo tường theo thước lỗ ban ngang 107cm sâu 61cm với ý nghĩa quý tử, tài lộc.

Kích thước bàn thờ treo tốt, hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho nhiều gia đình.

Ngoài mẫu mã thì giá cả bàn thờ treo bao nhiêu hiện nay cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng với người sử dụng. 

Giá bàn thờ treo tường thường sẽ dựa vào chất liệu gỗ và kích thước chủ yếu. Một số mẫu trang thờ treo tường với mức giá phổ biến sau:

Trang thờ treo tường gỗ thông kích thước 61x41cm giá 700.000đ. Trang thờ treo tường gỗ thông kích thước 61x41cm giá 800.000đ.

Trang thờ treo tường gỗ sồi kích thước 69x48cm giá 1.400.000đ. Trang thờ treo tường gỗ thông kích thước 81x41cm giá 1.500.000đ, kích thước 88x48 giá 1.500.000, kích thước 107cmx61cm giá 1.700.000đ.



 

Bàn thờ gỗ treo tường

Chọn gỗ bàn thờ treo tường cũng được khá nhiều gia đình quan tâm, một loại gỗ tốt chắc chắn sẽ duy trì giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng.

Một số bàn thờ gỗ treo tường sẽ sử dụng một số gỗ như gỗ thông, gỗ pơ mu, gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, gỗ hương ..

.

Ở Việt Nam, bàn thờ treo tường bằng gỗ sồi là một trong những bàn thờ gỗ treo tường đẹp được sử dụng phổ biến. Với chất liệu gỗ cứng bền chắc không mối mọt, vân gỗ khá bắt mắt. 

Cung cấp bàn thờ treo tường tphcm giá rẻ.

Nội thất cnc với đơn vị thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm liên quan đến nội thất gỗ trong đó có chuyên cung cấp các loại bàn thờ treo tường đẹp với nhiều kích thước đa dạng khác nhau.

Với một vài thông tin chia sẻ trên đây hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được mẫu trang thờ treo tường giá rẻ chất lượng và ưng ý.