Công trình thi công kệ vách ngăn phòng khách quận Bình Tân

Kệ vách ngăn phòng khách là sản phẩm trang trí đa năng hiện nay. Việc sử dụng vách kết hợp kệ vừa đảm bảo mục đích sử dụng của khách hàng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian nên ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn để làm đẹp nội thất phòng khách. Là một người có sở thích thu thập những món đồ trang trí nội thất vừa đẹp vừa tiện lợi thì anh Gia đã lựa chọn cho phòng khách của mình một chiếc kệ kết hợp vách cho căn nhà của mình tại 214 đường số 8, Bình Hưng Hòa A quận Bình Tân. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc vách ngăn cho không gian nhà mình thì hay xem công trình thi công dưới đây để tìm ra ý tưởng cho thiết kế nhà mình nhé.

Sự tiện lợi của kệ vách ngăn phòng khách.

Với món đồ trang trí nội thất đa năng đầy kì diệu này bạn sẽ có thêm một góc riêng đầy lãng mạn trong ngôi nhà của mình mà không ảnh hưởng chút gì đến không gian sinh hoạt cả.

Công trình thi công kệ vách ngăn phòng khách quận Bình Tân 

Thiết kế thông minh, với chiếc kệ này chỉ chiếm của bạn một góc tường bé xinh thôi. Khi cần thiết, bạn có thể di chuyển nó đến một vị trí bất kì để thỏa mãn mục đích sử dụng.

Điều đặc biệt của mẫu vách ngăn này là những ô kệ được thiết kế phía sau vách điều này bạn có thể để các vật dụng lên đó mà không lo mất đi thẩm mỹ của chiếc vách.

Công trình thi công kệ vách ngăn phòng khách quận Bình Tân.

Với một ngôi nhà không quá lớn thì việc sử dụng những chiếc kệ lớn trong nhà chỉ khiến không gian thêm chật chội và bức bối. Chính vì vậy anh Gia đã lựa chọn cho khu vực phòng khách một chiếc vách kết hợp kệ vừa phải. Vừa đủ che chắn khu vực cần thiết, vừa trang trí nội thất, vừa tiện lợi để bài trí các vật dụng.



Mẫu sử dụng chất liệu mdf xoan đào với những đường vân gỗ cực kì đẹp mắt. Lấy màu nâu sáng pha chút ánh đỏ làm nổi bật trong không gian phòng khách.


Còn hàng ngàn mẫu và rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn. Vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, mẫu mã bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận