Công trình vách ngăn hoa văn cnc đẹp tại số 6 huỳnh lan khanh, quận tân bình

Ai cũng muốn không gian nhà thêm sinh động, giữa các phòng có sự phân chia, ngăn cách nhưng vẫn thẩm mỹ. Thay vì xây dựng các bức tường thô cứng, ta nên chọn những tấm vách ngăn cnc với nhiều mẫu mã đẹp, hiện đại. Ví dụ như công trình nhà phố tại số 06 đường Huỳnh Lan Khanh quận tân bình, khách hàng đã chọn hơn 10 mẫu vách ngăn hoa văn đẹp để trang trí các phòng, làm cho không gian thêm bắt mắt và sang trọng.




Anh Bình chủ nhà đã chọn mẫu vách cnc hoa văn trống đồng màu nâu gỗ cho phòng khách, các hoa văn viền chỉ cổ điển cho phòng thờ. Riêng cầu thang là mẫu vách cnc hoa lá tây hiện đại, trần nhà là những đường lam gỗ chạy dài tránh sự đơn điệu. Công trình sử dụng các mẫu vách cổ điển lẫn hiện đại cùng 2 tone màu nâu gỗ và trắng tôn thêm sự sang trọng, tinh tế cho cả căn nhà.

Những điều này khi bạn liên hệ sẽ được nhân viên chúng tôi mang theo catalogue tư vấn MIỄN PHÍ tận nhà để mình có sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, sau khi chọn được mẫu phù hợp, chúng tôi sẽ thiết kế MIỄN PHÍ không gian 3 chiều. Như vậy, bạn sẽ nhìn được tổng quát ngôi nhà, đánh giá được hoa văn như vậy đã hài hòa chưa. Đến khi nào bạn thấy hài lòng thì công trình sẽ được tiến hành.

Nếu còn lo ngại về giá cả và số lượng thì bạn cứ yên tâm, dù là 1m2 chúng tôi cũng sẽ thực hiện bằng tất cả sự nhiệt tình. Đơn vị chúng tôi không qua trung gian, có sẵn máy cnc phục vụ việc sản xuất nên vừa đảm bảo về mặt chất lượng vừa đảm bảo về giá cả vô cùng hợp lí, rẻ nhất nhì thị trường Sài Gòn.

Anh/chị quan tâm thì hãy liên hệ chúng tôi tư vấn và thiết kế những mẫu vách ngăn cnc đẹp hoàn hảo nhé, MIỄN PHÍ đấy ạ! Ngôi nhà của anh/chị đẹp, sinh động và hiện đại hơn, đó là niềm vui cho chúng tôi!

**********************************

Hotline: 0964.13.18.16 - 0904.31.18.13 Mr Thành

Website: http://www.noithatcnc.vn/

Mail: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận