công trình vách ngăn hoa văn ốp kính tại quận 3

Không chỉ làm nhiệm vụ ngăn phòng, vách ngăn hoa văn cnc còn được dùng để làm kệ giá đồ, ốp chung quanh mặt kính. Nó vừa hạn chế va đập vừa tăng sự thẩm mỹ. Dưới đây là minh chứng, anh Hoàng nhà số 16/41/32 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3 đã chọn vách hoa văn sơn trắng, họa tiết vòng tròn đa kích thước, chất liệu HDF chống ẩm để ốp lên vùng kính sau cầu thang:

vách ngăn hoa văn cnc ốp kính quận 3

Nếu chỉ đơn thuần là tấm kính thì không gian ngôi nhà không có gì đặc biệt cả nhưng khi ốp thêm vách ngăn hoa văn vào thì tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Đây có thể xem là điểm nhấn của ngôi nhà, rất hút mắt người nhìn đúng không ạ?

*******************************

Anh/chị cần được tư vấn hãy liên hệ chúng tôi, khi đó sẽ có nhân viên mang theo catalogue tư vấn MIỄN PHÍ tận nhà để bạn có sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, sau khi chọn được mẫu phù hợp, chúng tôi sẽ thiết kế MIỄN PHÍ không gian 3 chiều. Như vậy, bạn sẽ nhìn được tổng quát ngôi nhà, đánh giá được hoa văn như vậy đã hài hòa chưa. Đến khi nào bạn thấy hài lòng thì công trình sẽ được tiến hành.

Nếu còn lo ngại về giá cả và số lượng thì bạn cứ yên tâm, dù là 1m2 chúng tôi cũng sẽ thực hiện bằng tất cả sự nhiệt tình. Đơn vị chúng tôi không qua trung gian, có sẵn máy cnc phục vụ việc sản xuất nên vừa đảm bảo về mặt chất lượng vừa đảm bảo về giá cả vô cùng hợp lí, rẻ nhất nhì thị trường Sài Gòn.

Ngôi nhà của anh/chị đẹp, sinh động và hiện đại hơn, đó là niềm vui cho chúng tôi – những người mang cái đẹp đến cho mọi người!

**********************************

Hotline: 0964.13.18.16 – 0938.79.76.25 Mr Thành

Website: http://www.noithatcnc.vn/

Mail: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận