Công trình vách ngăn trang trí cầu thang tại Mễ Cốc quận 8

Thay vì ngăn không gian giữa phòng khách, nhà bếp, cầu thang, phòng ngủ, phòng thờ...bằng việc xây những bức tường thô cứng, bưng bít, bất di bất dịch, chúng ta hãy chọn vách ngăn cnc gỗ đẹp. Tại số 160 Mễ Cốc, phường 15, quận 8, chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn cầu thang bằng gỗ với các mẫu hoa văn khác nhau, làm cho không gian phòng thêm hiện đại và đẹp mắt.

vách ngăn cnc cầu thang quận 8

vách ngăn cầu thang quận 8

Anh Linh đã chọn mẫu hoa văn đối xứng cho khung bậc cầu thang với tone màu trắng hòa hợp với tổng thể không gian ngôi nhà. Vách ngăn này giúp thỏa lấp không gian trống giữa cầu thang và nhà bếp. Đồng thời, khi khách đến chơi nhà sẽ tranh nhìn trực diện vào nhà bếp, tạo sự riêng tư nhưng vẫn thông thoáng.


Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu vách vừa hoa văn vừa là khung kệ để giá đồ.

vách ngăn cầu thang dạng kệ

**************************************************

Cần được tư vấn hãy liên hệ chúng tôi, khi đó sẽ có nhân viên mang theo catalogue tư vấn MIỄN PHÍ tận nhà để bạn có sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, sau khi chọn được mẫu phù hợp, chúng tôi sẽ thiết kế MIỄN PHÍ không gian 3 chiều. Như vậy, bạn sẽ nhìn được tổng quát ngôi nhà, đánh giá được hoa văn như vậy đã hài hòa chưa. Đến khi nào bạn thấy hài lòng thì công trình sẽ được tiến hành.

Nếu còn lo ngại về giá cả và số lượng thì bạn cứ yên tâm, dù là 1m2 chúng tôi cũng sẽ thực hiện bằng tất cả sự nhiệt tình. Đơn vị chúng tôi không qua trung gian, có sẵn máy cnc phục vụ việc sản xuất nên vừa đảm bảo về mặt chất lượng vừa đảm bảo về giá cả vô cùng hợp lí, rẻ nhất nhì thị trường Sài Gòn.

Ngôi nhà của anh/chị đẹp, sinh động và hiện đại hơn, đó là niềm vui cho chúng tôi - những người mang cái đẹp đến cho mọi người!

**********************************

Hotline: 0964.13.18.16 – 0938.79.76.25 Mr Thành

Website: http://www.noithatcnc.vn/

Mail: daithanh339@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận