dùng lam gỗ để trang trí, phòng khách sẽ mang vẻ đẹp hiện đại và tinh tế

Phòng khách được xem như là diện mạo, là cái ấn tượng đầu tiên của mọi ngôi nhà. Xu hướng nội thất hiện đại ngày này người ta thường chuộng trang trí bằng vách ngăn và đặc biệt là lam gỗ.

Lam gỗ là những thanh gỗ ghép lại tạo khối hình hộp chữ nhật, sau đó đóng thành những thanh lam song song nhau, hoặc kết hợp lam và kệ để giá đồ. Lam gỗ giúp lắp đi các khoảng trống của không gian, tạo sự bắt mắt sinh động. Lam có nhiều kích cỡ, tùy theo tổng thể ngôi nhà to nhỏ mà ta chọn loại phù hợp, ví dụ 5-10, 5-15 hay 5-20 (bề dày và bề mặt). Có khách chọn màu trắng để tạo sự trong sáng tinh khôi, có khách lại thích màu gỗ để hướng dến sự sang trọng. Đó là sở thích của mỗi người. Chúng ta cũng có thể dùng lam gỗ để ngăn chia không gian giữa phòng khách và cầu thang. Dưới đây là một vài mẫu lam hot nhất hiện nay:

lam gỗ phòng khách

lam gỗ đẹp trang trí phòng khách

Còn rất nhiều mẫu thiết kế về lam gỗ cho phòng khách. Cần được tư vấn hãy liên hệ chúng tôi, khi đó sẽ có nhân viên mang theo catalogue tư vấn MIỄN PHÍ tận nhà để bạn có sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, sau khi chọn được mẫu phù hợp, chúng tôi sẽ thiết kế MIỄN PHÍ không gian 3 chiều. Như vậy, bạn sẽ nhìn được tổng quát ngôi nhà, đánh giá được hoa văn như vậy đã hài hòa chưa. Đến khi nào bạn thấy hài lòng thì công trình sẽ được tiến hành.

Nếu còn lo ngại về giá cả và số lượng thì bạn cứ yên tâm, dù là 1m2 chúng tôi cũng sẽ thực hiện bằng tất cả sự nhiệt tình. Đơn vị chúng tôi không qua trung gian, có sẵn máy cnc phục vụ việc sản xuất nên vừa đảm bảo về mặt chất lượng vừa đảm bảo về giá cả vô cùng hợp lí, rẻ nhất nhì thị trường Sài Gòn.

Ngôi nhà của anh/chị đẹp, sinh động và hiện đại hơn, đó là niềm vui cho chúng tôi – những người mang cái đẹp đến cho mọi người!

**********************************

Hotline: 0964.13.18.16 – 0904.31.18.13 Mr Thành

Website: http://www.noithatcnc.vn/

Mail: daithanh339@gmail.com


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận