Mẫu vách cnc phòng thờ đẹp LỮ GIA bình thạnh

Với sự khéo léo khi tận dụng một vị trí nhỏ trong không gian phòng khách để làm vách cnc phòng thờ. Tấm vách gỗ gọn nhẹ được bố trí trong căn nhà nhỏ tại Lữ Gia bình thạnh vô cùng gọn gàng và tiện lợi cho không gian thờ cúng. Ngôi nhà với diện tích nhỏ bé khoảng tầm 15m2 nhưng với việc thiết kế vách ngăn cnc không làm căn nhà chật chội mà khiến chúng trở nên gọn gàng đẹp mắt hơn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại một số hình ảnh công trình vách ngăn đã thi công tại Lữ Gia bình thạnh.

Vách cnc phòng thờ đẹp Lữ Gia bình thạnh.

Như bạn đã biết, vách cnc sử dụng cho phòng thờ thường chú trọng sự đơn giản và mang nhiều ý nghĩa. Ở đây chú Tâm đã lựa chọn bộ ba chữ phúc lộc thọ để thiết kế cho tấm vách của mình.

Mẫu vách cnc phòng thờ đẹp LỮ GIA bình thạnh

Với một diện tích nhà không hề lớn thì việc sử dụng vách gỗ để tạo không gian phòng thờ là giải pháp kiến trúc rất thông minh. Vừa ngăn phòng tiện lợi vừa tạo nên nét đẹp cho không gian nội thất.

Mẫu vách cnc phòng thờ đẹp LỮ GIA bình thạnh

Thông tin mẫu vách cnc phòng thờ đẹp quận bình thạnh

Mẫu cnc được thiết kế một góc kín nhỏ với mục đích trưng bày hình thờ hoặc tượng. Xung quanh tấm vách được cắt khắc các đường nét hoa văn để tạo sự thông thoáng tối đa cho tấm vách. Với thiết kế như thế này ánh sáng từ không gian này sẽ len lỏi sang không gian khác, đảm bảo ánh sáng được lưu thông dễ dàng.

Mẫu vách cnc phòng thờ đẹp LỮ GIA bình thạnh

Có thể nói vách ngăn cnc chưa bao giờ hết hot trong trang trí ngăn phòng và làm đẹp nội thất. Mang lại nhiều tiện ích, một trong những giải pháp ngăn phòng tiết kiệm diện tích tối ưu, cực kì gọn gàng và phong cách.

Đơn giản và ý nghĩa có chính là thiết kế vách ngăn phòng thờ nhà anh Phương tại Lữ Gia bình thạnh. Nếu yêu thích mẫu vách ngăn như thế này thì hãy chọn ngay mẫu vách ngăn này nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận