Thi công kệ ngăn phòng khách trang trí Phạm Văn Chiêu quận Gò Vấp

Gắn liền với việc thiết kế trang trí phòng khách, các mẫu kệ ngăn phòng khách kết hợp vách cnc đẹp luôn được đại đa số gia chủ sử dụng nhằm tăng tính tiện ích và thẩm mỹ cho không gian. Một căn phòng nhỏ có thể sáng rộng, đẹp và tinh tế nếu biết cách thiết kế và bố trí thông minh, hợp lí. Những mẫu kệ vách ngăn cnc không chỉ với mục đích trang trí mà còn được thiết kế tính tế với mục đích để đựng sách, đựng rượu và các vật dụng trang trí điều đó khiến các gia chủ ưa chuộng hơn các mẫu vách ngăn thông thường. Lựa chọn một mẫu vách kết hợp kệ thông minh để trang trí cho phòng khách tại địa chỉ số 44 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp thì chị Huệ đã lựa chọn đơn vị chúng tôi để thực hiện.

Thi công kệ ngăn phòng khách trang trí Phạm Văn Chiêu Gò Vấp.

Với diện tích phòng khách không quá lớn thì thay vì lựa chọn kệ tivi để trang trí thì chị Huệ đã lựa chọn một mẫu vách cnc kết hợp kệ sách để trang trí ngay sau phía khu vực tivi.

 Thi công kệ ngăn phòng khách trang trí Phạm Văn Chiêu quận Gò Vấp


Với mẫu kệ gỗ phòng khách này chủ nhân căn hộ sẽ cảm giác được không gian như nới rộng ra và đồ đạc trang trí ngăn nắp, khoa học. Các dạng kệ gỗ này khá gọn nhẹ vì thế thường không tốn diện tích như các thiết kế kệ tủ tivi dạng lơn. Mặc dù nhỏ nhưng vẫn mang lại công dụng lớn cho các gia chủ sử dụng.

Mẫu kệ kết hợp vách cnc này là lựa chọn thông minh cho những chung cư từ 45-60 m2.


Tham khảo mẫu kệ ngăn trang trí phòng khách đơn giản.

Đừng cho rằng những mẫu kệ nhỏ đơn giản thường không hữu ích. Những mẫu thiết kế kệ gỗ nhỏ xinh chắc chắn sẽ mang tới cho không gian phòng khách sự tươi trẻ, nhấn nhá đẹp mắt.

Thi công kệ ngăn phòng khách trang trí Phạm Văn Chiêu quận Gò Vấp

Với một số mẫu kệ đơn giản dưới đây bạn sẽ bất ngờ bởi kết quả trang trí phòng khách ấn tượng mà chúng mang lại đấy.

Thi công kệ ngăn phòng khách trang trí Phạm Văn Chiêu quận Gò Vấp

Mỗi một thiết kế đều lấy từ nhiều ý tưởng độc đáo từ những họa tiết ngoài thực tế khác nhau. Rất nhiều phong cách thiết kế trường phái khác nhau đều có thể được thực hiện đơn giản và dễ dàng.


Hãy lựa ngay cho phòng khách một mẫu kệ sẽ khiến phòng khách thêm tươi trẻ và tuyệt vời hơn trong ngày đầu năm nhé.

Xem thêm: Mẫu kệ ngăn phòng khách đẹp

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận