Thi công kệ vách ngăn cầu thang phường Thới An quận 12.

Thi công kệ vách ngăn: đây là ý tưởng tuyệt vời cho những khách hàng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình. Với kiểu dáng độc đáo lạ mắt, hoa văn tinh xảo kết hợp cùng với các đường nét uống cong tỉ mỉ, tạo nên sự khác biệt, giúp ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp riêng theo cách của bạn. Vậy chị Hồng đã sử dụng kệ vách ngăn như thế nào cho căn nhà tại đường TA15, phường Thới An, Quận 12 thì hãy theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Công trình vách ngăn chân cầu thang Quận 12.

Càng ngày vách ngăn càng được mọi người ưa chuộng. Để có được sự riêng tư cần thiết cho chiếc cầu thang và phòng khách thì khách hàng có thể lựa chọn cho mình một vách ngăn thật hợp lí. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu vách ngăn của nhà chị Hà nhé !




Hình ánh dưới đây là chúng tôi vừa thi công xong cho một khách hàng, là chị Hồng đường TA15, phường Thới An, Quận 12. Chỉ trong một vách ngăn nhưng chúng tôi đã kết hợp hài hòa 2 trong 1 giữa vách và kệ. Với chất liệu là gỗ MDF sơn nền trắng họa tiết hoa lá đan xen kết hợp.

Khi xây ngôi nhà này, chị hơi không hài lòng về lối len cầu thang, vì có cảm giác rất trống. Chị muốn vừa trang trí nhà và vừa che chắn bớt chỗ khoảng không gian cầu thang nên đã liên hệ và đưa ra yêu cầu để chúng tôi thực hiện ý tưởng này.

Ưu điểm khi kết hợp kệ với vách ngăn chân cầu thang.

Khi kết hợp giữa kệ và vách ngăn cầu thang, bạn sẽ đem lại được những ưu thế và lợi ích cho ngôi nhà như sau:
- Mang đến cái nhìn, cảm nhận mới lạ cho người quan sát.
- Ngăn cách được không gian phòng khách và cầu thang vừa có kệ để trang trí những vật dụng khác.
- Cho bạn cảm giác gọn gàng hơn khi nhìn vào.

Thi công kệ vách ngăn là lựa chọn hàng đầu hiện nay trong việc trang trí ngôi nhà của khách hàng. với chất liệu gỗ tạo nên sự sang trọng, độ bền cao. Kết hợp với những hoa văn trang trí nhiều kiểu dáng, và tùy theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ đem tới sự hài lòng cho bạn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận