Thi công lam gỗ cầu thang cầu thang VÕ CẢNH CHÂN quận bình tân

Thi công lam gỗ cầu thang nhà chị hoa tại đường Võ Cảnh Chân quận Tân Bình. Một công trình thi công vách ngăn khá ấn tượng và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Lấy sự đơn giản đến tối giản đã tạo nên một phong cách thiết kế trang trí đẹp mắt, từ cách bố trí đến việc lựa chọn màu sắc. Công trình vách ngăn không quá đồ sộ hay cầu kì nhưng lại gây thương nhớ cho không ít người bởi sự tiện lợi cũng như sự sáng tạo, nét độc đáo trong từng chi tiết trang trí. Hãy cùng xem lại hình ảnh màu chúng tôi đã ghi lại tại công trình nhé.

Thi công lam gỗ cầu thang Võ Cảnh Chân quận Tân Bình.

Thi công lam gỗ tuy không còn quá xa lạ với các gia đình hiện nay. Tuy nhiên lam gỗ hiện đại ngày càng độc đáo, chúng được biến hóa muôn hình muôn vẻ để phù hợp với từng không gian nội thất và tăng thêm sức hấp dẫn cho người nhìn.

Thi công lam gỗ cầu thang cầu thang VÕ CẢNH CHÂN quận bình tân

Mẫu thiết kế lam gỗ của nhà chị hoa được thiết kế đan xen giữa lam gỗ và vách cnc cắt hoa văn. Đây là cách kết hợp khá thông minh và ấn tượng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Nhìn vào mẫu này ta có thể thấy nếu ở đây chỉ dùng lam gỗ để trang trí thì có vẻ quá đơn giản, hoặc nếu chỉ dùng vách cnc cắt hoa văn thì với một diện thích trải ngang như v có thể khiến hoa tiết rối mắt không có điểm nội bất.

Vì thế ở mẫu vách ngăn cầu thang này kĩ thuật đã kết hợp giữa những cái đơn giản và phức tạp để biến chúng trở nên hài hòa hơn.

Và một điều quan trọng ở đây, họa tiết hoa văn và những làm gỗ này lựa chọn hai màu sắc đối lập khác nhau, có thể nói hai màu này bổ trợ cho nhau rất lớn, cùng tạo nên sự nổi bật.

Nhờ vào màu sắc gỗ của những thanh lam này mà chúng ta có thể thấy không gian này khá hài hòa với thiên nhiên. Không gian phía sau cũng dễ dàng đón nắng gió, ánh sáng từ phòng khách làm cho cả căn hộ bừng sáng.

Thông tin công trình thi công lam gỗ cầu thang quận tân bình.

Mẫu lam gỗ cầu thang kết hợp vách cnc tất cả đều được sử dụng chất liệu tốt và thân thiện với môi trường, vách gỗ mdf xoan đào.

Lam gỗ được sử dụng bản 5-15 không quá lớn cũng không quá nhỏ, khổ lam được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Tấm vách cnc được thiết kế ngang tầm 50cm vì thế khiến bức vách thon gọn và đẹp mắt hơn, nhìn vào tổng thể chúng ta có thể thấy chúng được thiết kế rất cân đối.

Hoàn toàn dựa theo không gian nội thất để lên ý tưởng vì thế bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu một tấm vách ngăn phù hợp theo sở thích khi đến với đơn vị thi công nội thất cnc.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận