Thi công lam gỗ che cầu thang BÌNH HƯNG HÒA bình tân

Lam gỗ che cầu thang cách điệu sang trọng là xu hướng cực kì được ưa chuộng trong những năm gần đây. Những thiết kế lam gỗ đơn giản với màu nâu gỗ cực kì bắt không gian và tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Luôn đa dạng về mẫu mã vì thế những mẫu lam gỗ ngày càng biến tấu với nhiều phong cách thiết kế độc đáo. Mẫu lam gỗ nhỏ nhắn nhưng vô cùng xinh xắn là lựa chọn mà nhà chị Huyền sử dụng để trang trí cho không gian phòng khách cũng như che chắn lối đi cầu thang ngay tại căn nhà số 196 đường số 8, Bình hưng hòa a, bình tân.

Thi công lam gỗ BÌNH HƯNG HÒA bình tân.

Lối cầu thang chính diện ngay tại phòng khách là vị trí thường gây mất điểm khi nhìn vào trong thiết kế nhà ở. Với các thiết kế nhà ở có kiến trúc như thế này thường sẽ lựa chọn vách cnc hoặc lam gỗ trang trí cũng như che chắn. Lam gỗ đơn giản, sang trọng hiện đại chính là lựa chọn của chị Huyền cho nội thất của mình tại căn nhà số 196 đường số 8, Bình Hưng Hòa, Bình Tân.

Thi công lam gỗ che cầu thang BÌNH HƯNG HÒA bình tân

Ngoài những thanh lam sọc đơn giản thì lam gỗ kết hợp hộc kệ hay bậc là thiết kế được ưa chuộng phổ biến hiện nay.

Với dạng thiết kế này có thêm những ô hộc kệ thì các gia chủ có thể tận dụng để trưng bày các món đồ trang trí theo ý thích của mình.

Thi công lam gỗ che cầu thang BÌNH HƯNG HÒA bình tân

Thông tin lam gỗ che cầu thang quận Bình Tân.

Mẫu lam gỗ thiết kế khá gọn nhẹ với kích thước bản lam rộng 5cm sâu 20cm. Thiết kế ngang tầm 1m vừa đủ để che chắn lối đi.

Bên ngoài gỗ được phủ một lớp vân gỗ sồi khá đẹp mắt làm cho mẫu lam trở nên tự nhiên đẹp mắt hơn rất nhiều.

Thi công lam gỗ che cầu thang BÌNH HƯNG HÒA bình tân

Với thiết kế gọn nhẹ như thế này không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà ở mà còn làm cho không gian nhà ở nổi bật ấn tượng.

Nếu yêu thích sự đơn giản thì chắc chắn một sản phẩm trang trí đẹp như thế này bạn khó lòng cưỡng lại. Nếu yêu thích đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay sắm sửa để làm đẹp cho không gian nhà mình nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận