Thi công lam gỗ phòng khách CƯ XÁ LỮ GIA quận 11

Thi công lam gỗ phòng khách là lựa chọn được yêu thích trong những năm gần đây. Ngoài việc lựa chọn vách hoa văn cnc để trang trí thì lam gỗ đơn giản nhưng rất được lòng khách hàng. Đặc biệt với các không gian phòng khách nhỏ, hầu hết mọi người thường nghĩ đến việc trang trí nội thất phải làm sao phải tối giản hóa mọi thứ để đạt được một căn phòng tiện nghi và thoải mái nhất. Phòng khách nhà anh Trúc là một vị trí khá lí tưởng để hô biến nó trở nên hấp dẫn trong tức khắc, và chắc chắn khi nhìn vào những hình ảnh thi công vách ngăn này thì khó lòng bỏ qua. Dưới đây là một vài thông tin về công trình thi công lam gỗ phòng khách tại CƯ XÁ LỮ GIA quận 11 của nhà anh Trúc.

Thi công lam gỗ phòng khách CƯ XÁ LỮ GIA quận 11.

Thay vì sử dụng vách hoa văn trang trí để làm đẹp thì anh Trúc lại yếu thích sự đơn giản, vì thế anh lựa chọn cho lam gỗ để trang trí cho không gian phòng khách.

THI CÔNG LAM GỖ PHÒNG KHÁCH CƯ XÁ LỮ GIA QUẬN 11


Lựa chọn vị trí khá thông minh trong không gian phòng khách. Không chỉ trang trí làm đẹp cho phòng khách mà mẫu lam gỗ được bố trí ngay trước khu vực cầu thang, điều này vừa che đi những khiếm khuyết không mấy đẹp mắt nơi cầu thang.

Hầu hết các cây lam gỗ thường được bắt từ sàn lên trần. Nhưng trong thiết kế này mẫu thiết kế được biến tấu khác đi, bên trên và bên dưới đều được thiết kế thêm bệ cao, điều này tạo nên sự đa dạng cho phong cách thiết kế.

Thông tin công trình thi công lam gỗ quận 11.

Mẫu lam gỗ sử dụng lam gỗ mdf venear sồi, một loại gỗ khá giống với gỗ tự nhiên. Đặc biệt là những đường vân gỗ cực kì uyển chuyển và bắt mắt người nhìn.

Khổ lam 5-20, một trong những loại bản khá lỡn và cứng vì thế độ chịu lực rất tốt, đảm bảo độ bền vừng trong thời gian dài.

Một số mẫu lam gỗ đẹp ấn tượng khác.

Ngoài những mẫu đơn giản như trên thì nhiều mẫu được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng lại không hề gây rối mắt cho người nhìn.

THI CÔNG LAM GỖ PHÒNG KHÁCH CƯ XÁ LỮ GIA QUẬN 11

Tiêu biểu là mẫu lam gỗ này được thiết kế thêm các ô hộc ở giữa, đây là một thiết kế khá thông minh, bạn có thể tận dụng để đựng hay trưng bày các món đồ yêu thích.

THI CÔNG LAM GỖ PHÒNG KHÁCH CƯ XÁ LỮ GIA QUẬN 11

Hay nếu thích cầu kì hơn bạn có thể lựa chọn kết hợp giữa lam gỗ và vách hoa văn trang trí, điều này sẽ làm phong phú thêm cho những căn hộ đơn giản, buồn chán.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận