Thi công trang thờ, vách phòng thờ Hồ Văn Tư quận Thủ Đức.

Thi công trang thờ là vấn đề đã nằm trong văn hóa tín ngưỡng của người việt ta. Trang thờ chính là nơi linh thiêng, thể hiện được sự tôn thờ ông bà, nơi tĩnh lặng nhất trong căn nhà. Vì vậy việc thi công, không những đẹp mà còn phải đúng phong thủy của ngôi nhà. Mới đây chúng tôi đã thực hiện thi công trang thờ, vách ngăn phòng thờ tại đường Hồ Văn Từ, Quận Thủ Đức cho nhà chị Thủy. Vậy mẫu thiết kế chị đã lựa chọn và lắp đặt thế nào thì hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết này nhé.

Tục lệ thi công trang thờ cho nơi thờ cúng.

Trong mỗi ngôi nhà, cho dù theo đạo hay không theo bất cứ một tín ngưỡng nào thì cũng phải có một trang thờ hay một khu vực nhỏ dành riêng để thờ cúng.

Đặc biệt là những ngôi nhà theo đạo phật và những nhà thờ cúng tổ tiên ông bà, họ rất coi trọng việc thờ cúng, từ ly nước cho tới mâm ngũ quả ... Họ đều sắp xếp, bày biện rất cẩn thận. Vì vậy, chọn một trang thờ vững chắc, đẹp mắt là điều mà nhiều khách hàng rất mong muốn.

Thi công trang thờ Hồ Văn Tư, P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức.

Chị Thủy, chung cư lan phương, Hồ Văn Tư phường Trường Thọ, Thủ đức. Mới đây chị đã liên hệ với chúng tôi và đã thực hiện cho ngôi nhà của mình một trang thờ. Với mong muốn có một không gian thờ cúng riêng tư thanh tịnh, và ngăn cách với không gian sinh hoạt của gia đình để một phần nào đó bày tỏ sự tôn kính hơn đối với nơi thờ cúng hơn.



Mẫu thiết kế vách phòng thờ ngăn cách riêng biệt giữa bàn thờ và không gian nhà ở, với chất liệu là gỗ MDF nâu cánh gián xuyên suốt vách ngăn. Lấy hoa tiết hoa văn đơn giản, được nhiều người sử dụng trong thiết kế phòng thờ. Họa tiết không quá mới mẻ nhưng phong cách thiết kế khá lạ và độc đáo. Nhiều mảnh ghép lớn tạo nên một gian phòng thờ rộng lớn, thiêng liêng.



Thi công trang thờ, với đội ngũ những người thợ lâu năm, làm việc với độ chuẩn xác cao, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm trang thờ tỉ mỉ, đẹp mắt, giúp không gian thờ của ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận