Thi công tủ kệ lam gỗ che cầu thang THẢO ĐIỀN quận 2

Lam gỗ che cầu thang đơn giản, gọn nhẹ đã tạo nên một phong cách nội thất mới lạ, sang trong, hiện đại cho ngôi nhà chị Thảo tại số nhà 49 đường số 40 Thảo Điền quận 2. Mẫu lam gỗ che cầu thang kết hợp mẫu tủ kệ gỗ cầu thang không những đẹp, ấn tượng phù hợp với sở thích chị THảo mà còn đáp ứng công năng, mục đích sử dụng cần thiết. Với thiết kế lam gỗ sử dụng tông màu gỗ sồi sáng góp phần tạo nên sự nhẹ nhàng thoải mái cho chính chủ nhân căn nhà trước những bộn bề của cuộc sống. Hãy theo dõi một vài hình ảnh đã được ghi lại trong bài viết dưới đây.

Thi công lam gỗ che cầu thang THẢO ĐIỀN quận 2.

Chúng ta có thể thấy rõ khu vực cầu thang là nơi thường gây mất thẩm mỹ cho nội thất phòng khách khi nhìn vào. Vì thế tại khu vực bậc cấp cầu thang hiện nay, vách ngăn và lam gỗ là hai lựa chọn để che chắn cũng như trang trí và làm điểm nhấn cho không gian nội thất nhà ở.

Thi công tủ kệ lam gỗ che cầu thang THẢO ĐIỀN quận 2

Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một trong hai cách che chắn cầu thang được gia đình nhà chị Huệ lựa chọn cho ngôi nhà của mình - lam gỗ cầu thang.

Thi công tủ kệ lam gỗ che cầu thang THẢO ĐIỀN quận 2

Yêu thích sự đơn giản và không kém phần sang trọng hiện đại thì lam gỗ là lựa chọn được chị Huệ yêu thích. Những thanh lam gỗ được bố trí sắp xếp cách đều tạo nên sự gọn gàng, đẹp mắt cho không gian phòng khách. Vừa che chắn được lối đi cầu thang nhưng không khiến không gian thêm kín và bí bách.

Mẫu lam gỗ mdf phủ sồi làm tăng thêm tính sang trọng và đẹp mắt cho khu vực che chắn cầu thang.

Thi công tủ kệ lam gỗ che cầu thang THẢO ĐIỀN quận 2

Thi công tủ kệ THẢO ĐIỀN quận 2.

Tủ đựng đồ, kệ trang trí có lẽ không còn quá xa lạ với bất cứ gia đình nào hiện nay. Tuy nhiên, với sự đổi mới và phát triển không những chúng ngày càng được biến tấu và bố trí theo nhiều cách mới lạ khác nhau.

Như không gian nhà ở chị Huệ, với diện tích nhà ở không quá nhiều vì thế khi lắp đặt tủ kệ trong không gian nhà là vấn đề mà chị cân nhắc rất kĩ.

Tủ đựng đồ, kệ sách bạn sẽ thường thấy chúng thường được bố trí phổ biến ngay tại phòng khách, phòng làm việc là chủ yếu. Nhưng với không gian nhà chị Huệ chúng ta sẽ bắt gặp được mẫu tủ kệ được thiết kế khá hay. Thay vì phải giành ra một khoảng trống khiến không gian phòng khách thêm chật chội thì chị đã lựa chọn ngay vị trí dưới chân cầu thang để bố trí kệ tủ sách. Vừa tiện lợi cũng như tăng thêm điểm nhấn cho không gian nhà ở.

Thi công tủ kệ lam gỗ che cầu thang THẢO ĐIỀN quận 2

Với một vài chia sẻ nho nhỏ trên đây hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất nhà mình.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận