Thi công vách che cầu thang NGÔ THU MINH quận tân bình

Thông tin công trình thi công vách che cầu thang NGÔ THU MINH quận tân bình. Với đề bài chung là một căn nhà nhỏ cao tầng có thiết kế lối đi cầu thang thì nhiệm vụ của bạn là phải tìm cho mình một phong cách bài trí để tối không gian tối ưu nhất, hài hòa nhất và hợp lí nhất. Căn hộ dưới đây với diện tích không nhỏ nhưng theo lối thiết kế tầng cao có lối đi cầu thang vì vậy mà việc thiết kế vách cnc để che lối đi cầu thang là vô cùng quan trọng. Hãy cùng xem lại một vài ý tưởng mà anh Tân đã lựa chọn để trang trí khu vực cầu thang ở căn nhà đường Ngô Thu Minh quận Tân Bình nhé.

Thi công vách che cầu thang NGÔ THU MINH quận tân bình.

Vị trí không gian giữa cầu thang và phòng khách là nơi thường gây mất điểm khi nhìn vào và vì thế hầu hết với thiết kế không gian nhà ở như thế này hầu hết vách cnc trang trí là lựa chọn mà hầu hết các gia đình lựa chọn để thiết kế cho vị trí này.

Thi công vách che cầu thang NGÔ THU MINH quận tân bình

Với thiết kế như vậy thì anh Tân đã không ngần ngại lựa chọn cho cho không gian phòng khách và cầu thang một tấm vách cnc trắng đơn giản để che chắn và trang trí cho khu vực này.

Thông tin mẫu vách che cầu thang quận tân bình.

Mẫu vách ngăn với họa tiết hoa văn hình cây uyển chuyển, đường nét cắt khá tinh xảo. Với chất liệu gỗ mdf sơn trắng hiện đại làm cho không gian phòng khách sáng sủa tươi mới hơn rất nhiều.

Thi công vách che cầu thang NGÔ THU MINH quận tân bình

Với không gian nhà anh Tân như thế này không gian thoáng rộng đó chính là một lợi thế để làm đẹp và trang trí nội thất. Với việc sử dụng tông màu trắng thì khi dựng vách ngăn không khiến cho không gian chật chội mà thoáng đãng hơn rất nhiều.

Thi công vách che cầu thang NGÔ THU MINH quận tân bình

Với thiết kế này có lẽ sẽ phù hợp với những không gian vị trí nhỏ gọn vì thế nếu yêu thích thì đừng bỏ lỡ một sản phẩm xinh xắn và tiện lợi như thế này nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận