Thi công vách cnc cầu thang hoa văn đường TL 19 Thạnh Lộc Quận 12

Thi công vách cnc cầu thang là một ý tưởng hay và khá thông minh trong việc thiết kế trang trí nội thất hiện đại. Vách cnc cầu thang ngày càng nhận được nhiều yêu thích của khách hàng để ngăn chia không gian hợp lí. Hòa cùng xu thế đó thì thời gian vừa qua chị Hà tại đường TL19 Thạnh Lộc Quận 12 đã lựa chọn vách cnc để làm đẹp cho bậc tam cấp cầu thang.

Thi công vách hoa văn cnc đường TL 19 thạnh lộc Quận 12.

Có thể nói chị hồng lựa chọn mẫu vách cnc ngay tại khu vực tam cấp cầu thang khá độc đáo với ba họa tiết cnc khác nhay. Điều này đã làm nên sự độc đáo, mới lạ cho thiết kế.

Thi công vách cnc cầu thang hoa văn đường TL 19 Thạnh Lộc Quận 12

Bậc tam cấp cầu thang đầu tiên lựa chọn hoa văn họa tiết đơn giản nhưng chính giữa họa tiết này được thiết kế thêm chữ phúc với mong muốn gia đình sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc.

Bậc tam cấp thứ hai đó chính là họa tiết hình hoa sen truyền thống với đường nét khá uyển chuyển, tinh tế.

Bậc tam cấp thứ ba là họa tiết hình cây cọ, họa tiết khá ấn tượng và cách điệu.

Thông tin về công trình vách cnc cầu thang hiện đại.

Mẫu vách cnc cầu thang mang màu sắc ấn tượng, cổ điển với chất liệu gỗ mdf veanear sồi. Vừa hiện đại những vẫn mang lại một màu sắc truyền thống, giản dị.

Gỗ mdf được xử lí công nghệ cao, có khả năng chống mối mọt, chống thấm nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

Vày dùng gỗ dày 18 li được bao bọc bởi lớp khung gỗ dày 54li vững chắc vì thế mà khàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng không lo bị cong vênh.

Với một sản phẩm vừa đơn giản tiện lợi như thế này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi gia đình. Vì thế đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận