Thi công vách cnc có kệ thờ MÊ LINH quận bình thạnh

Thi công vách cnc có kệ thờ MÊ LINH quận bình thạnh với mẫu thiết kệ nhỏ gọn thông minh và tiện lợi cho các căn hộ chung cư, nhà ở có diện tích nhỏ. Mặc dù mẫu vách cnc nhỏ gọn đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự tiện dụng, sự rộng rãi và cảm giác thông thoáng thoải mái cho căn nhà. Hãy xem lại công trình thi công vách cnc kết hợp kệ thờ tại Mê Linh bình thạnh mà chúng tôi đã ghi lại trong bài viết dưới đây nhé.

Thi công vách cnc MÊ LINH quận bình thạnh.

Vách cnc có bàn thờ là lựa chọn hot hiện nay được khá nhiều gia đình lựa chọn. Với thiết kế mẫu vách ngăn có bàn thờ treo như thế này thì vách hoa văn cnc không chỉ có giá trị cao về mặt thẩm mỹ mà còn tiện lợi hơn cho việc sử dụng, như trong thiết kế này đó chính là đáp ứng công việc thờ cúng.

Thi công vách cnc có kệ thờ MÊ LINH quận bình thạnh

Với các không gian nội thất hiện đại ngày này thì việc những mẫu thiết kế như gia đình chị Nhi là một lựa chọn khá thông minh cho các căn hộ chung cư hay nhà ở có diện tích nhỏ.

Mẫu vách hoa văn với họa tiết bông sen uyển chuyển đẹp mắt phù hợp cho việc trang trí làm đẹp cho khu vực thờ cúng.

Thi công vách cnc có kệ thờ MÊ LINH quận bình thạnh

Thông tin mẫu vách cnc có kệ thờ quận bình thạnh.

Mẫu vách ngăn sử dụng chất liệu gỗ mdf sơn trắng với độ dày ván gỗ 18mm, bên ngoài được bao bọc thêm một lớp khung dày thêm 5.4cm vì thế khi thiết kế thêm bàn thờ treo lên không làm cho tấm vách cong vênh yếu đi mà chúng được cố định vững chắc.

Thi công vách cnc có kệ thờ MÊ LINH quận bình thạnh

Chỉ với một tấm vách hoa văn nhỏ kích thước ngang 69 mà vừa phát huy được tính năng trang trí, vừa ngăn phòng, vừa tách riêng được một không gian thờ cúng tiện lợi.

Nếu bạn cũng đang sống trong căn nhà nhỏ hay căn hộ chung cư thì tôi chắc chắn rằng đây là một ý tưởng khá hay ho đấy. Còn chần chừ gì mà không bắt tay vào việc thiết kế và làm đẹp cho không gian nhà nhỏ xinh của mình đi nào.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận