Thi công vách cnc phòng thờ chung cư RUBY GARDEN quận Tân Bình.

Vách ngăn cnc phòng thờ ngày càng có vai trò quan trọng, đóng không hề nhỏ trong việc phân chia phòng hợp lý, đảm bảo sự riêng tư hay đơn giản hơn đó là trang trí và làm điểm nhấn cho nội thất nhà ở. Vách cnc phòng thờ hiện đại tiện dụng khi thiết kế cho nhà ở sẽ giúp không gian thêm phần đẹp mắt, sang trọng đó chính là công trình thiết kế trang trí phòng thờ tại Chung cư Ruby Garden Nguyễn Sỹ Sách Tân Bình. Mẫu thiết kế hoa văn tứ bình mai lan cúc trúc cúc vô cùng ý nghĩa phù hợp không gian nội thất phòng thờ. 

Ý tưởng vách cnc phòng thờ chung cư RUBY GARDEN quận Tân Bình.

Lựa chọn mẫu hoa văn cnc tứ bình hết sức ý nghĩa mang biểu tượng bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thể hiện sự vững chắc, đầy đủ và vĩnh cửu. Chính vì vậy khi thiết kế hoa văn tứ bình cho vách ngăn phòng thờ không chỉ trang trí làm đẹp cho ngôi nhà mà còn cầu mong sự may mắn, rước thêm nhiều tài lộc cho gia chủ.

Thi công vách cnc phòng thờ chung cư RUBY GARDEN quận Tân Bình.






Thiết kế vách cnc theo dạng cánh cửa để đảm bảo sự riêng tư cho không gian thờ cúng. Hoa văn được cắt khắc tinh tế tạo sự thông thoáng tối đa khi thờ cúng.

Với thiết kế vách cửa dạng 4 cánh như thế này bạn có thể mở ra đóng vào khi cần thiết.

Thông tin vách cnc phòng thờ đẹp chung cư RUBY GARDEN quận Tân Bình.

Mẫu vách cnc sử dụng chất liệu gỗ mdf phủ veneer xoan đào, tông màu gỗ tố, cổ điển phù hợp với những không gian thờ cúng linh thiêng. Tuy nhiên nếu bạn muốn không gian sáng hơn có thể chọn những tông màu gỗ sồi để mang đến sự sáng sủa tươi mới cho nơi thờ cúng.

Mặc dù hoa văn Với thiết kế khung vách lớn, hoa văn được thiết kế tách biệt theo từng khung nhỏ vì thế mặc dù hoa văn khá cách điệu nhưng không gây ra cảm giác rối mắt hay khó chịu cho người nhiều. 

Thi công vách cnc phòng thờ chung cư RUBY GARDEN quận Tân Bình.

Tùy thuộc vào vị trí và kiểu mẫu mà kích thước vách sẽ đa dạng khác nhau. Với vị trí không gian phòng thờ như thế này thì mẫu vách được thiết kế cao kịch trần, hai bên được thiết kế vừa đủ đảm bảo sự phân bố hợp lý và hài hòa cho không gian.

Vách ngăn cnc phòng thờ không chỉ tạo mang đến sự sang trọng và giá trị cao về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn mang ý nghĩa tâm linh, sự thành kính với ông bà tổ tiên. Một mẫu vách phòng thờ vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa như thế này chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh cho nhiều không gian nội thất phòng thờ. Với một vài chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ lựa chọn thiết kế cho mình một mẫu vách ngăn ưng ý, phù hợp không gian nhà mình nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận