Thi công vách ngăn cầu thang kết hợp lam gỗ ĐTH42 quận 12.

Vách ngăn cầu thang kết hợp lam gỗ trang trí có lẽ là một ý tưởng khá mới mẻ và sáng tạo 
để lựa chọn một phong cách bài trí phù hợp tối ưu nhất về phong cách cũng như không gian nội thất. Căn hộ dưới đây với thiết kế vách ngăn đan xen kết hợp lam gỗ vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh mà chúng tôi đã ghi lại trong quá trình thi công vách ngăn cầu thang tại căn nhà DTH42 quận 12 nhé.


Vách ngăn cầu thang kết hợp lam gỗ


Vách ngăn cầu thang kết hợp lam gỗ - một trong những thiết kế quen thuộc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sự kết hợp đơn giản kết hợp những họa tiết hoa văn cách điệu để tạo nên sự đặc sắc trong phong cách thiết kế. 

Nếu thiết kế lam một mình có thể nhiều người sẽ cảm thấy quá đơn giản hay hoa văn cnc toàn bộ vách sẽ khá cầu kì thì việc kết hợp sự đơn giản và chi tiết cầu kì sẽ không khiến mẫu vách ngăn quá đơn điệu hay quá rối mắt.


Thông tin mẫu vách ngăn cầu thang kết hợp lam gỗ quận 12


Đan xen mẫu lam gỗ là những thiết kế ô hộc vuông tiện dụng. Với thiết kế như thế này bạn có thể tận dụng trang trí đồ hoặc chậu cây.
Để tạo điểm nhấn thì những ô kệ và vách cnc sử dụng tông màu trắng thay vì theo tông màu của thanh lam gỗ. Việc phối màu như thế này sẽ không làm mẫu thiết kế bị nhạt nhòa hay buồn tẻ.

Vậy đấy, mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng xinh xắn mà khó ai có thể chối từ. Có một tấm vách ngăn trang trí trong căn nhà như thế này thì có ai mà không thích thú cơ chứ. Hãy lựa chọn cho mình một kiểu dáng yêu thích trong căn nhà để đổi mới không gian nhé.
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận