Thi công vách ngăn cnc phòng khách BẠCH ĐẰNG quận tân bình

Thi công vách ngăn cnc phòng khách BẠCH ĐẰNG quận tân bình đơn giản, gọn gàng nhưng vô cùng sang trọng hiện đại cho không gian nội thất phòng khách. Mẫu vách cnc phòng khách bằng gỗ với nhiều công năng sử dụng đã mang đến cho anh Hòa sự hài lòng. Hãy nhìn lại một vài hình ảnh thi công vách cnc phòng khách mà đội ngũ nhân viên chúng tôi đã tiến hành thi công gần đây nhé.

Vách ngăn cnc phòng khách BẠCH ĐẰNG quận tân bình.

Vách cnc cắt hoa văn chính là giải pháp được gia đình nhà anh Hòa lựa chọn để ngăn chia các không gian phòng khách và sinh hoạt khác. Vách ngăn cnc vừa ngăn chia không gian một cách hiệu quả vừa là điểm nhấn trang trí vô cùng ấn tượng cho không gian phòng khách.

 

Thi công vách ngăn cnc phòng khách BẠCH ĐẰNG quận tân bình

Lấy sắc trắng làm tông chủ đạo cho tấm vách cnc vừa mang đến cho căn phòng sáng sủa hiện đại và tươi mới.

Với thiết kế kiến trúc như thế này, khi vách cnc đã dần thay thế hầu hết những bức tường kín và dày đặc thì không gian nhà ở thông thoáng và thoải mái hơn rất nhiều.

Thi công vách ngăn cnc phòng khách BẠCH ĐẰNG quận tân bình

Hoa văn cnc đơn giản nhưng mang đến góp phần rất lớn trong việc tạo nên điểm nhấn và giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Tùy thuộc vào sở thích của mình bạn có thể lựa chọn mẫu hoa văn cnc đơn giản hay cầu kì. Dù lựa chọn như thế nào nhưng có một điều tôi chắc chắn rằng nó sẽ đẹp và tạo thêm nhiều cảm xúc hơn cho các bức tường.

Thông tin công trình vách ngăn cnc quận tân bình.

Thiết kế sử dụng gỗ mdf, một loại gỗ công nghiệp khá bên và được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Vách cnc dày 18mm, bên ngoài được thiết kế thêm khung bao dày 5,4cm vì thế vách cnc được cố định khá vững chắc.

Thi công vách ngăn cnc phòng khách BẠCH ĐẰNG quận tân bình

Thiết kế vách cnc theo kích thước theo yêu cầu, với chiều ngang vừa đủ kích thước bệ tường vì thế làm cho thiết kế nhà ở gọn gàng và hài hòa hơn rất nhiều.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận