Thi công vách ngăn hoa văn phòng khách Lý Long Tường Quận 7.

Thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại không gian được liên thông liền kề tạo độ thông thoáng tối đa cho người sử dụng. Tuy nhiên cũng vì thế mà việc sinh hoạt khá bất tiện, tính riêng tư không được đảm bảo. Vì thế vách cnc ngăn phòng chính là lựa chọn mà chị Huệ sử dụng để ngăn cách không gian phòng khách với các không gian khác.

Vách ngăn hoa văn phòng khách Lý Long Tường Quận 7.

Để làm vách ngăn hoa văn cho phòng khách, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, chất liệu cũng như hoa tiết. Ở đây gỗ là một trong những vật liệu được sử dụng khá phổ biến vẫn là gỗ công nghiệp mdf. 

Vách ngăn hoa văn phòng khách Lý Long Tường Quận 7.

Như vách hoa văn phòng khách nhà chị Huệ  đã lựa chọn gỗ mdf sơn 100% trắng bóng mang lại cảm giác sáng sủa, nhẹ nhàng và tươi mới trong ngập ngàn sắc màu rực rỡ nơi phòng khách.

Vách ngăn hoa văn phòng khách Lý Long Tường Quận 7.

Màu sắc lựa chọn cho mẫu vách ngăn khá tinh tế, đây cũng là lựa chọn được nhiều gia đình sử dụng trong không gian nội thất.

hinh 2 Vách ngăn hoa văn phòng khách Lý Long Tường Quận 7.

hinh 3 Vách ngăn hoa văn phòng khách Lý Long Tường Quận 7.

Thông tin mẫu vách hoa văn phòng khách quận 7.

Vách hoa văn ngăn phòng khách với chất liệu gỗ sơn trắng khá nổi bật trong thiết kế nhà ở. Chúng ta có thể thấy trong không gian phòng khách khá nhiều gam màu nóng sặc sỡ vì thế màu trắng là lựa chọn khá phù hợp trong thiết kế này.

hinh 5 Vách ngăn hoa văn phòng khách Lý Long Tường Quận 7.

Sắc trắng giúp cân đối màu sắc tạo sự hài hòa, làm đẹp không gian nội thất mà không quá rối mắt.

Kích thước ngăn phòng khách tương đối lớn. Vì thế để đảm bảo gia cố vững chắc cũng như thiết kế cân đối thì tấm vách cnc được chia tách thành tấm nhỏ bằng nhau.

hinh 6 Vách ngăn hoa văn phòng khách Lý Long Tường Quận 7.

Thiết kế đơn giản, màu sắc đơn giản đó chính là mẫu vách hoa văn phòng khách tại Đường Lý Long Tường Quận 7. Sự lựa chọn phù hợp sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ và hài lòng cho chính ngôi nhà của bạn. Đừng ngần ngại mà hãy bắt tay ngay vào lựa chọn cho mình một mẫu vách ngăn ưng ý nhé.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận