Thi công vách ngăn nhựa chung cư Golden View quận 4.

Thi công vách nhựa khá là phổ biến hiện nay, đặc biệt là thi công vách ngăn cho các căn hộ chung cư. Với chất liệu khá nhẹ, bền và giá lại rẻ nên được rất nhiều các chủ gia đình sống trong các căn hộ chung cư lựa chọn để trang trí và che chắn không gian nhà. Là đơn vị chuyên thi công thiết kế vách ngăn gỗ và nhựa lâu năm thì chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án cho nhiều căn hộ chung cư khác nhau. Và gần đây nhất chúng tôi đã thực hiện thi công vách ngăn nhựa trang trí cho nhà chị Thúy tại chung cư Golden view quận 4. Mẫu vách khá đơn giản, gọn nhẹ phù hợp với nhiều công trình nhà ở khác nhau.

Tìm hiểu về vách ngăn chung cư.

Diện tích ngày càng hạn hẹp cũng chính là lúc các căn hộ chung cư mọc lên như nấm. Với một căn hộ chung cư bình thường thì diện tích không quá lớn và vì thế mà các chủ đầu tư thường sẽ không phân chia rõ ràng giữa các khu vực phòng với nhau và thay vào đó các bức tường sẽ được loại bỏ và không gian giữa phòng khách với phong bếp sẽ được xuyên suốt.

Vách ngăn chung cư đẹp 

Tuy nhiên, đối với người sử dụng, một căn phòng mà phù hợp không những phải rộng rãi, thông thoáng mà yếu tố riêng tư là rất cần thiết. Xuất phát từ nhu cầu đó mà hàng loạt các mẫu mã vách ngăn với những ý tưởng độc đáo ra đời để thực hiện nhiệm vụ làm đẹp và phân chia không gian nội thất.

Thi công vách ngăn nhựa chung cư Golden view quận 4.

Sở hữu một căn hộ nhỏ ngay chung cư Golden view tại Bến Vân Đồn quận 4 với thiết kế phòng khách và phòng ngủ liền kề nên chị Thúy đã lựa chọn cho chung cư của mình một chiếc vách hoa văn trang trí nhỏ, vừa làm đẹp không gian nhà vừa đủ che không gian cần thiết.


Thi công vách ngăn nhựa chung cư Golden View quận 4.

Mẫu thiết kế khá đơn giản được cắt khắc theo dạng hình cánh cửa. Sử dụng nhựa trắng một chất liệu khá nhẹ nhàng và tinh tế để làm vách trang trí.

Để tạo đủ độ thông thoáng cần thiết thì phái trên tấm vách sẽ không để nguyên tấm nhựa trơn mà sẽ được cắt khắc thành các hình tròn đan xen tinh tế.

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư như vậy thì những kiểu mẫu vách ngăn như vậy sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc trang trí nhà cửa cho mình đấy.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận