Thi công vách ngăn nhựa Đào Duy Anh quận Phú Nhuận

Vách ngăn nhựa là một trong những giải pháp tối ưu cho các không gian nội thất, đặc biệt với chất liệu trắng tinh khôi phù hợp với nhiều kiến trúc hiện đại khác nhau thì hiện nay vách ngăn nhựa thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để che chắn tại các khu vực trong không gian nhà ở. Yêu thích vẻ màu trắng từ lâu nên hầu hết các không gian trong nhà cô Tú đều lấy tông màu trắng làm gam màu chủ đạo. Lựa chọn vách ngăn cũng vậy, hầu hết các vách ngăn được bố trí khắp khu vực phòng ngủ, nhà vệ sinh, cầu thang đều sử dụng màu trắng toàn bộ, vừa mang lại sự sạch sẽ vừa toát lên vẻ sang trọng cho hầu khắp các không gian.

Thi công vách ngăn nhựa Đào Duy Anh quận Phú Nhuận.

Mong muốn có một khu vực phòng ngủ thông thoáng nhưng vẫn phân chia rõ ràng giữa các khu vực khác với nhau thì tại đây thay vì xây tường và cửa cô Tú đã lựa chọn vách ngăn nhựa để thay thế. Sử dụng hoạt tiết hoa văn đơn giản, mẫu vách ngăn được thiết kế thêm cánh cửa đóng vào hay mở ra khi cần thiết.


Thi công vách ngăn nhựa Đào Duy Anh quận Phú Nhuận

Với tính năng chống ẩm, chống nước cực tốt thì ngay tại khu vực nhà vệ sinh cô tú đã lựa chọn một tấm vách ngăn cnc nhựa với họa tiết đơn giản vừa che chắn, phân chia giữa khu vực tắm rửa và khu vực nhà vệ sinh. Vừa che chắn vừa đảm bảo được sự thông thoáng vừa phải cho khu vực nơi đây.



thi công vách ngăn nhựa nhà vệ sinh

Công trình thi công lam gỗ cầu thang quận Phú Nhuận.

Với thiết kế không gian cầu thang thuộc diện tam cấp thì tại khu vực này, với những bậc tường vuông vức không mấy đẹp mắt thì cô tú đã lựa chọn vách ngăn để trang trí cho khu vực nơi đây.

Vừa yêu thích sự giản đơn vừa muốn làm cho khu vực nơi đây thật sống động thì ngay tại khu vực cầu thang cô Tú đã sử dụng vách ngăn hoa văn kết hợp với những thanh lam gỗ đơn giản. Thiết kế lam gỗ kết hợp tấm hoa văn cnc là kiểu dáng đang được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Không quá rối mắt cũng không quá nhàm chán, có thể nói đây là kiểu thiết kế đẹp cho mọi khu vực tam cấp cầu thang.

thi công lam gỗ cầu thang kết hợp vách gỗ

Nếu phần lớn khi sử dụng làm gỗ để trang trí cầu thang thì đã số nhiều gia chủ sẽ yêu thích sự mộc mạc giản dị của màu nâu gỗ nguyên thủy. Tuy nhiên, yêu thích màu trắng và thích sự hiện đại thì những mẫu lam gỗ của nhà cô Tú được sơn phủ mà trắng toàn bộ. Không còn là những thanh lam gỗ cổ điển mà những thanh lam gỗ này đều toát lên sự sang trọng quý phái cho khu vực cầu thang.

Xem thêm: THI CÔNG VÁCH NGĂN NHỰA CHUNG CƯ GOLDEN VIEW QUẬN 4.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận