Thi công vách ngăn phòng khách chung cư bellaza, và phòng ngủ đẹp quận 10, quận 7.

Vách ngăn phòng khách chung cư luôn là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn trong việc bài trí không gian nội thất. Vách ngăn sử dụng với mục đích trong việc phân chia phòng khách, phòng ngủ phòng bếp... một cách hiệu quả. Đồng thời làm đẹp, tô điểm không gian nội thất mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Hãy cùng tham khảo một số công trình thi công vách ngăn phòng khách, phòng ngủ đẹp tại các căn hộ chung cư trong thời gian gần đây tại các quận 12, quận 7, quận 10.

Thi công vách ngăn phòng khách và phòng ngủ đẹp.

Vách ngăn cho phòng khách và phòng ngủ rất tiện lợi cho nhưng ngôi nhà nhỏ hay những căn nhà ống hiện nay. Như căn nhà của chú Quế tại đường Tân Thới Nhất 08, Quận 12 thì diện tích khá là nhỏ nên việc bố trí thêm một bức tường khá là khó khăn và chật chội. Chính vì thế chú đã lựa chọn cho ngôi nhà của mình một tấm vách ngăn cắt hình hoa văn đẹp mắt để phân chia không gian sống cũng như làm đẹp cho nội thất nhà ở.

Có thể nói việc lựa chọn màu sắc cho tấm vách ngăn rất quan trọng, chú Quế đã lựa chọn cho không gian phòng khách và phòng ngủ một chiếc vách ngăn hoa văn màu trắng kết hợp với đường riềm khung nâu. Nếu nhiều chiếc vách ngăn chỉ làm màu trắng không thì có lẽ sẽ nhàm chán, nếu vậy việc thay đổi một xíu trên tấm vách, chẳng hạn như đường riềm bao của vách sẽ làm cho chiếc vách trắng càng thêm nổi bật.

Bức vách ngăn sẽ phát huy tối đa tác dụng nếu bạn biết cách thiết kế và tận dụng. Không những mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp tự nhiên mà còn tiết kiệm được khá nhiều diện tích trong khoảng trống của ngôi nhà.

Công trình thi công vách ngăn tại chung cư belleza.

Không gian phòng bếp liền kề phòng khách luôn là vấn đề qua tâm của nhiều người khi lựa chọn căn hộ để sinh sống. Bởi với thiết kế này thì không gian thoáng và mở rộng ra hơn. Tuy nhiên lại có trở ngại đó chính là không gian không đảm bảo được tính riêng tư. 

Một giải pháp tuyệt vời được thiết kế ra cho các căn hộ nơi đây đó chính là vách ngăn giữa phòng khách và bếp. Không chỉ giúp căn phòng trở nên thông thoáng mà còn trở thành một vật trang trí vô cùng ấn tượng, sâu sắc cho ngôi nhà.

Hãy cũng chiêm ngưỡng cách trang trí, thiết kế vách ngăn cho phòng khách và phòng bếp tại chung cư belleza, Phạm Hữu Lầu, Quận 7 mà đội ngũ NỘI THẤT CNC đã tiến hành lắp đặt cho anh Lâm trong thời gian vừa qua.

Mẫu vách ngăn với thiết kế hình hoa sen độc đáo đẹp mắt, gần gũi, dân dã với đời sống của người nông dân Việt Nam, vừa toát lên vẻ cao quý, thanh khiết mà gần gũi. Mẫu hoa sen cách điệu được thêu lên ngay chính giữa tấm vách. Có thể nói bông hoa sen chính là điểm thu hút lớn nhất trong tấm vách ngăn này. Ngoài ra, họa tiết được nhấn nhá hai bên để tránh sự đơn điệu trong cách bài trí.

Việc tạo cho không gian nội thất chung cư đẹp không khó, chỉ cần lựa chọn được đúng mẫu, biết cách phối màu sắc, lắp đặt đúng vị trí thì việc làm cho căn nhà trở nên rạng rỡ là điều rất dễ dàng.

Thi công vách ngăn tại Thẩm mỹ viện Athena, Quận 10.

Không chỉ thi công vách ngăn cho các hộ gia đình mà chúng tôi còn thực hiện thi công vách ngăn cho nhiều đơn vị khác nhau như: spa, nhà hàng, karaoke, thẩm mỹ viện…

Vừa qua chúng tôi đã tiến hành thi công vách ngăn cho thẩm mỹ viện Athena tại Cao Thắng, Quận 10. Vách với đường nét họa tiết khá là bắt mắt và uyển chuyển. Họa tiết hoa văn được ốp trực tiếp lên kính tạo thêm sự sang trọng cho khu vực nơi đây.

Gram màu trắng nhẹ nhàng, mát mẻ tạo nên độ thông thoáng, hiện đại vốn có. Dù nhìn ở góc cạnh cũng đều bắt mắt người nhìn.

Việc sử dụng vách ngăn cho spa hay các thẩm mỹ viện khá là phổ biến, bởi nơi đây cần sự sang trọng và đẹp mắt, mà vách ngăn cnc lại đáp ứng đủ các tiêu chuẩn này.

Vách ngăn phòng khách chung cư giờ đây đã trở nên phổ biến và chuộng hơn bao giờ hết. Mọi người đã tin dùng vậy bạn thì sao? Đẹp mắt, tinh tế và đa chức năng thì tại sao bạn không lựa chọn ngay cho mình một chiếc vách ngăn ngày trong nhà mình để thỏa sức làm đẹp nào. Mọi thông tin chi tiết về giá cả cũng như mẫu mã bạn có thể liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận