Thi công vách ngăn phòng khách và bếp Lavila Nam Sài Gòn Nhà Bè

Trào lưu thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp nhà ở hay biệt thự ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Vì thế trong bất kì các không gian nội thất từ đơn giản đến sang trọng, từ chung cư nhà ống đến biệt thự đều sử dụng vách cnc. Luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất thì anh Hòa đã lựa chọn vách cnc để làm đẹp cho không gian phòng khách và phòng bếp. Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh mà đội ngũ chúng tôi đã thi công tại Biệt thự Lavila Nam Sài Gòn nhà bè nhé.


Vách ngăn phòng khách và bếp Lavila Nam Sài Gòn Nhà Bè.

Vách cnc là lựa chọn của nhà anh hòa để che lối đi ngay phòng khách. Với mong muốn che kín lối đi ngay phòng khách vì thế anh Hòa lựa chọn vách kín cho khu vực này. Tuy nhiên nếu thiết kế kín sẽ làm cho không gian không đẹp mắt vì thế vách cnc cắt hoa văn sẽ được ốp lên tấm vách trơn để tạo điểm nhấn và tăng thêm tính thẩm mỹ.

Thi công vách ngăn phòng khách và bếp Lavila Nam Sài Gòn Nhà Bè


Ngay tại khu vực phòng bếp anh Hòa cũng lựa chọn một tấm vách cnc nhỏ để chắn ngay khu vực nấu nướng. Việc sử dụng vách ngay tại vị trí này sẽ thuận tiện cho quá trình nấu nướng không bị rơi rớt đồ.

Thi công vách ngăn phòng khách và bếp Lavila Nam Sài Gòn Nhà Bè


Thay vì che kín thì cắt hoa văn cnc như thế này khiến chúng đẹp mắt và thông thoáng hơn rất nhiều.


Vách ngăn che cầu thang Lavila Nam Sài Gòn Nhà Bè.

Với lối đi cầu thang chính diện ngay phòng khách nên anh Hòa cũng lựa chọn một tấm vách cnc hoa sen để che phần lối đi ngay cầu thang. Mẫu kích thước ngang 1m vừa đủ che cầu thang vừa làm điểm nhấn trang trí cho phòng khách.

Thi công vách ngăn phòng khách và bếp Lavila Nam Sài Gòn Nhà Bè

Mẫu họa tiết hoa văn hoa sen với được nét hoa văn cách điệu khá uyển và đẹp mắt. Không chỉ phù hợp nhiều không gian phòng khách phòng bếp mà còn là lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian thờ cúng.


Nếu yêu thích những họa tiết như vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn cho không gian nhà mình để cho nhà thêm đẹp nhé. Luôn đa dạng về kích thước vì thế khi thiết kế bạn sẽ không cần lo chúng qua to hay quá nhỏ không phù hợp với nội thất nhà mình.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận