Thi công vách ngăn phòng thờ đẹp Trần Hưng Đạo quận 5

Vách ngăn phòng thờ đẹp, sang trọng, ấn tượng luôn là mong muốn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Với thiết kế độc đáo đặc biệt dàng riêng cho khu vực thờ cúng thì đây như một món đồ không thể tách rời trong tục tệ truyền thống của người Việt Nam. Không còn là những tấm vách đơn giản thì những mẫu vách ngăn dành cho phòng thờ được thiết kế khá đẹp mắt, uyển chuyển, thể hiện cái nhìn sâu sắc của các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Yêu thích sự mộc mạc của gỗ nhưng không kém phần cao quý thì anh Cường đã lựa chọn thi công cho căn nhà tại Trần Hưng Đạo quận 5 một mẫu vách ngăn cho phòng thờ bằng gỗ mdf sồi kết hợp gỗ gõ đỏ khá tinh xảo, sang trọng.

Vách ngăn phòng thờ đẹp cho thờ cúng.

Một khu vực linh thiêng như phòng thờ thì bất cứ gia chủ nào cũng luôn mọi cách để làm cho chúng trở nên thật ấn tượng, bắt mắt người nhìn nhưng không làm mất đi sự trang nghiêm. Vách ngăn phòng thờ ra đời chính là sản phẩm không thể phù hợp hơn trong tình thế hiện nay. Không còn là những thớ gỗ mộc mạc, đơn giản, vách ngăn được thiết kế cho khu vực phòng thờ trong không gian hiện đại khá đẹp mắt với nhiều họa tiết hoa văn tinh tế.

Vách ngăn phòng thờ đẹp cho thờ cúng. 

Là một người con con hiếu thảo, luôn chú trọng quan tâm hàng đầu đến việc thờ cúng vì vậy mà khi trang hoàng lại khu vực phòng thờ anh Cường khá là chăm chút tỉ mỉ trọng việc lựa chọn mẫu mã đến việc bố trí sắp xếp sao cho phù hợp với không gian nhà. Vậy anh Cường đã thi công vách ngăn phòng thờ ra sao thì hãy theo dõi cùng chúng tôi trong đoạn tiếp theo nhé.

Thi công vách ngăn phòng thờ Trần Hưng Đạo quận 5.

Với mong muốn tạo nên một không gian phòng thờ sang trọng, tinh tế đẹp mắt nhưng không quá rườm rà thì vừa qua đội ngũ thi công cùng với các kĩ sư thiết kế đã tiến hàng lắp đặt cho nhà anh cường một bộ sản phẩm vách ngăn tại địa chỉ 663 quận 5 tphcm.

Dành ra một khoảng không gian khá lớn, một vị trí khá là thuận tiện và thoải mái vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa có thể tha hồ biến hóa theo sở thích. Mẫu vách ngăn cho khu vực thờ cúng của anh Cường được các kĩ sư thiết kế lên bản vẽ tỉ mỉ với nhiều ý tưởng độc đáo. Không chỉ là những họa tiết hoa văn cắt 2D đơn giản mà trên mẫu vách được thiết kế kết hợp hình 3D đục chạm phượng độc đáo.

Thi công vách ngăn phòng thờ Trần Hưng Đạo quận 5.

Mẫu vách ngăn sử dụng chất gỗ mdf sồi là chủ yếu. Tuy nhiên điểm nổi bật của chiếc vách ngăn này là phía trên cùng hai bên được đính thêm hai tấm palo chạm phượng bằng gỗ gõ đỏ Nam Phi, một loại gỗ rất quý hiển hiện nay. Thêm vào đó, trong tổng thể tấm vách cũng được nẹp thêm các đường chỉ gỗ gõ đỏ của Nam Phi để tạo thêm điểm nhấn nổi bật.

Không quá hoa lệ hay cầu kì nhưng chỉ một vài dấu ấn và sự đơn giản trong thiết kế thì cũng đủ tạo nên một không gian phòng thờ đầy lịch lãm, ấn tượng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận