Thi công vách ngăn tam cấp cầu thang Lê Tấn Quốc quận Tân Bình

Vách ngăn tam cấp cầu thang hiện nay rất được mọi người ưa chuộng, vừa đem lại thẩm mĩ vừa làm cho không gian của lối đi cầu thang được thoáng hơn, đồng thời giúp ánh sáng chiếu vào nhiều hơn phía bên trong. Vách ngăn không cố định một mẫu mã, kiểu dáng mà thay vào đó sẽ thiết kế linh động phù hợp với từng không gian sống khác nhau. Trong thời gian gần đây chúng tôi đã tiến hành thi công vách ngăn tam cấp cầu thang tại đường Lê Tấn Quốc, Quận Tân Bình cho nhà anh Hải. Hãy cùng chúng tôi xem lại một số hình ảnh thi công vách ngăn cầu thang mà chúng tôi đã ghi lại nhé.

Công trình vách tam cấp cầu thang Quận Tân Bình.

Hiện tại cửa hàng chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã, kiễu dáng khác nhau về các mẫu vách ngăn, tùy theo ý muốn và sở thích của khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế riêng cho từng ngôi nhà.

Dưới đây là hình ảnh mà chúng tôi đã thi công xong cho hộ gia đình ở địa chỉ: 2/13/12 Lê Tấn Quốc, phường 13 quận Tân Bình. Với tông màu nâu thuần của gỗ và chất liệu MDF sồi đã tạo cho không gian nhà đươc nhã nhặn, đơn giản, và rất có thẩm mĩ. Có vai trò ngăn cách phòng bếp và phòng khách, làm cho không gian thoáng hơn.

Thi công vách ngăn tam cấp cầu thang Lê Tấn Quốc quận Tân Bình

Mẫu thiết kế đậm chất cổ điển với hình họa tiết lá cây, kết hợp với màu nâu tạo nên một bức vách ngăn sống động, giống tranh phong cảnh mùa thu.

Thi công vách ngăn cầu thang quận tân bình

Họa tiết với kích thước to nhỏ, nhiều đường nét khác nhau. Vì vậy để không làm cho người nhìn vào quá rồi mắt, và tinh tế hơn thì trên tấm vách ngăn được điểm thêm hai đường chỉ.

Với đường chỉ sọc này thì các họa tiết trong từng khung bản đối xứng nhau theo một bố cục cân đối, đẹp mắt.

thi công vách ngăn tam cấp cầu thang quận tân bình

Thi công vách ngăn cầu thang tại tphcm.

Qua nhiều năm kinh nghiệm, vách ngăn cnc đã tạo ra rất nhiều sản phẩm và mẫu mã khác nhau cho nhiều khách hàng.

thi công vách ngăn cầu thang tphcm

Với vách ngăn cầu thang này, khách hàng có thể có ý tưởng riêng và biến tấu cho ngôi nhà trở nên độc, lạ, và đẹp hơn.

thi công vách ngăn cầu thang tphcm

Khi đến với vách ngăn cnc khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn thiết kế một cách hợp lí nhất, phù hợp với không gian nhà và kinh tế của gia đình hiện tại. Phong thái làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng. Nếu bạn muốn không gian mình trở nên đẹp và sang trọng thì còn gì không liên hệ ngay với chúng tôi nào.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận