Thi công vách ngăn tủ thờ Chung cư INVESCO Quận 8

Vách ngăn tủ thờ là một trong những loại hình phổ biến và khá ưa chuộng hiện nay. Gọn nhẹ, tiện lợi và đa chức năng sử dụng thì vách ngăn kết hợp tủ thờ ngày càng nhận được yêu thích từ phía khách hàng. Nắm bắt được xu hướng đó anh Hùng đã lựa chọn NỘI THẤT CNC làm đơn vị thi công vách cnc kết hợp tủ thờ ngay trong không gian phòng khách. Hãy cùng tham khảo một số hình ảnh công trình thi công vách ngăn tủ thờ tại chung cư INVESCO Quận 8 để lựa chọn cho một mẫu vách ngăn phù hợp nhé.

Thi công vách ngăn tủ thờ chung cư invesco Quận 8.

Vách ngăn cho tủ thờ là hết sức cần thiết. Thay vì chỉ trưng bày mẫu tủ thờ đơn lẻ điều này sẽ làm cho khu vực thờ cúng đơn điệu và nhàm chán thì vách ngăn như một miếng ghép nối hoàn hảo cho một không gian thờ cúng sang trọng, hiện đại và tinh tế.

Thi công vách ngăn tủ thờ Chung cư INVESCO Quận 8

Mẫu vách ngăn hoa tiết đơn giản nhẹ nhàng nhưng được điểm xuyến những chi tiết ấn tượng ở những vị trí cần thiết điều này tạo ra một mẫu vách ngăn hài hòa và độc đáo.

Một điều đặc biệt nữa là vách ngăn được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với với nhiều không gian nhà ở khác nhau. Điều này tiết kiệm được tối đa diện tích không gian nhà ở.

Thực tế với những căn hộ như chung cư thì việc dành riêng ra một không gian thoải mái để thờ cúng là rất khó nên việc sử dụng vách ngăn có thể khắc phục hạn chế về diện tích.

Vách ngăn cnc bàn thờ nên chọn như thế nào.

Thông thường, với các gia đình theo nguồn gốc phật giáo có thể lựa chọn các hoa văn như hoa sen, hình rồng, chữ vạn hay phúc lộc thọ...

Thi công vách ngăn tủ thờ Chung cư INVESCO Quận 8

Với các gia đình theo thiên chúa giáo thì rất nhiều họa tiết từ đơn giản và cầu kì.

Thi công vách ngăn tủ thờ Chung cư INVESCO Quận 8

Thực tế hầu hết những hoa văn vách cnc rất đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Thi công vách ngăn tủ thờ Chung cư INVESCO Quận 8

 

Về màu sắc tránh trường hợp sử dụng màu quá sáng, nổi bật điều này sẽ gây phản cảm cho người nhìn. Hãy cố gắng chọn những tông màu trầm cho vách để đảm bảo sự trầm mặc, không quá chói chang cho nội thất phòng thờ của gia đình. Ngoài ra vách ngăn phòng thờ không chỉ là công cụ để phân tách không gian mà còn là điểm nhấn trang trí cho nơi thờ cúng gia tiên.

Thi công vách ngăn tủ thờ Chung cư INVESCO Quận 8

Về hoa văn sử dụng trên vách ngăn bàn thờ, bạn có thể lựa chọn các họa tiết có nguồn gốc từ đạo giáo hoặc phật giáo như: hoa văn chữ vạn, hoa văn phúc lộc thọ, họa tiết hoa sen,… 

Lựa chọn mẫu vách ngăn bàn phòng thờ đẹp, chất lượng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều gia chủ hiện nay. Một mẫu vách đẹp và hợp phong thủy chắc chắn là điều mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn. Hãy thường xuyên theo dõi để cập nhật những công trình mới nhất và hot nhất hiện nay nhé.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận