Thi công vách trang trí phòng khách CHUNG CƯ JAMONA quận 7

Vách trang trí phòng khách đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta đúng không nào. Không chỉ trong không gian phòng khách mà hầu hết vách ngăn trang trí hiện diện trong các ngóc ngách nội thất nhà ở, nhà hàng, spa, karaoke...Đặc biệt với lối thiết kế nhà ở dạng chung cư thì việc sử dụng vách ngăn cnc để trang trí và ngăn phòng là một ý tưởng vô cùng độc đáo và thông minh. Hãy cùng chúng tôi xem lại ý tưởng thiết kế vách trang trí phòng khách tại chung cư Jamona quận 7.

Ý tưởng thi công vách trang trí phòng khách quận 7.

Hầu hết chúng ta có thể thấy những thiết kế không gian nhà ở chung cư hiện nay thường theo dạng thiết kế không gian mở thay vì thiết kế tường kín ngăn cách. Hoặc sẽ thiết kế tương ngăn cách những sẽ không kín và cao như những thiết kế nhà ở ngày xưa nữa, mà nó chỉ là bức tường thấp như căn hộ chung cư Jamona quận 7.

Thi công vách trang trí phòng khách CHUNG CƯ JAMONA quận 7

Với thiết kế tường thấp như thế này thì không gian phòng khách và phòng bếp đã có sự phân chia rõ rệt nhưng đồng thời cũng khiến không gian không mấy đẹp mắt. Vì vậy mà gia đình anh Thanh tại chung cư jamona quận 7 đã lựa chọn vách cnc để trang trí và làm đẹp cho không gian phòng khách và phòng bếp của mình.

Công trình vách trang trí phòng khách chung cư jamona quận 7.

Việc lựa chọn vách hoa văn cho phòng khách và bếp không chỉ làm cho không gian ấn tượng, bắt mắt hơn mà còn che chắn không gian đảm bảo sự riêng tư cho việc sinh hoạt, đồng thời vẫn tạo được độ thông thoáng tối đa.

Thi công vách trang trí phòng khách CHUNG CƯ JAMONA quận 7

Mẫu vách ngăn hoa văn hình cây với đường cắt cực kì sắc sảo và đẹp mắt. Vách gỗ được phủ veneer sồi với đường vân gỗ ấn tượng làm cho vách cây trở nên thật tự nhiên, sống động dưới ánh nhìn của mọi người.

Thông thường với những họa tiết hoa văn hình cây như thế này nếu muốn đẹp thì chiều cao sẽ dài hơn so với chiều ngang, tuy nhiên với kích thước chiều ngang phần cần ngăn cách nhà chị Thanh lớn hơn chiều cao rất nhiều nên để bố trí hài hòa hơn thì thiết kế sẽ được chia tách thành ba phần cùng kích thước tương ứng.

Với thiết kế chạy hai đường chỉ như thế này không chỉ làm cho vách vững chắc hơn mà còn đẹp mắt hơn rất nhiều.

Tùy thuộc vào vị trí và kích thước mỗi không gian nội thất mà chúng ta sẽ có một phương án thiết kế, bố trí khác nhau sao cho hài hòa và phù hợp nhất. Hi vọng công trình thi công vách trang trí phòng khách quận 7 sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn cho không gian nhà xinh của mình. Vì thế hãy thường xuyên theo dõi trang web để có những phương án tốt nhất cho không gian nội thất nhà mình nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận