Thi công vách trang trí phòng ngủ, phòng thờ, kệ Q. Bình Thạnh.

Thi công vách trang trí phòng ngủ là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay trong việc làm đẹp không gian nội thất. Không chỉ phòng ngủ mà hiên này tất cả các không gian trong nhà như phòng khách, phòng thờ, phòng bếp đều sử dụng vách ngăn để trang trí. Không gói gọn trong các mẫu hoa văn đơn giản mà hiện nay nhiều ý tưởng hoa văn  độc đáo phức tạp được thiết kế trên vách rất đặc sắc, hay những mẫu vách trang trí kết hợp với kệ để tạo nên những mẫu thiết kế hiện đại, đa chức năng cho người sử dụng. Tiêu biểu như công trình vách ngăn trang trí phòng ngủ, phòng thờ, vách ngăn kết hợp với kệ mà chị Hiếu đã lựa chọn cho ngôi nhà của mình tại đường Vũ Tùng, Phường 2, Q. Bình Thạnh.

Công trình thi công vách trang trí phòng ngủ Quận Bình Thạnh.

Với một căn nhà có diện tích khá lớn, thiết kế cũng khá là đơn giản nên chị Hiếu đã lựa chọn sử dụng vách ngăn cho ngôi nhà của mình tại địa chỉ 146 đường Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.

Mẫu vách ngăn phòng ngủ đậm chất cổ điển từ việc lựa chọn thiết kế cho tới màu sắc. Thiết kế đường nét hoa văn không quá cầu kì, giản đơn, nhưng đường nét khá sắc sảo. Nhiều tấm vách được nối liền bao quanh tạo nên một gian phòng ngủ khá là riêng tư.



Nhằm tránh sự đơn điệu cho chiếc vách ngăn thì phía dưới hoa văn không cắt hoa văn mà sẽ để nguyên tấm và điểm xuyến thêm hai đường chỉ trắng nhằm tạo điểm nhấn trên vách.


Mẫu thiết kế lấy chất liệu gỗ mdf sồi với đường vân gỗ cực kì đẹp mắt, khá giống với màu gỗ tự nhiên. Không mất quá nhiều tiền bạc để đầu tư bởi giá của chiếc vách ngăn làm bằng gỗ mdf rẻ hơn rất nhiều so với gỗ từ nhiên. Điều đặc biệt là gỗ mdf có thể khắc được những hoa văn phức tạp ngay cả gỗ tự nhiên khó thực hiện.

Công trình kệ trang trí vách ngăn phòng khách quận Bình Thạnh.

Việc sử dụng vách hoa văn kết hợp với kệ có thể nói là xu hướng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Việc thiết kế như vậy không chỉ làm đẹp cho không gian nhà, mà còn tăng thêm mục đích cho người sử dụng. Như mẫu kệ trang trí của nhà chị Hiếu rất nhỏ gọn nhưng rất đa chức năng.

Phía dưới kệ được thiết kế các hộc tủ nhỏ để đựng các vật dụng bên trong. Phía bên phải là họa tiết hình cây lá nhằm tô điểm làm đẹp cho chiếc kệ, tránh làm cho kệ đơn điệu, nhàm chán. Bên phải là các ô trống ngăn tiện lợi. Bạn có thể sử dụng khu vực này để bày biện các món đồ nhỏ trang trí hay các cuốn sách lên đó.

Công trình vách phòng thờ quận Bình Thạnh.

Mong muốn giành một khu vực thật sạch sẽ linh thiêng để thờ cúng ông bà tổ tiên, chị Hiếu đã lựa chọn mẫu vách ngăn phòng thờ hình cánh sen đậm chất truyền thống.

Sử dụng chất liệu gỗ mdf với tông màu sồi là chính. Có thể nói mẫu hoa văn vách ngăn này rất được nhiều người lựa chọn để trang trí cho khu vực phòng thờ hiện nay.

Họa tiết điêu khắc tinh xảo, không quá đơn cũng cũng không quá phô trương, nó đủ đẹp để tạo nên một không gian phòng thờ linh thiêng, ấm cúng.

Thi công vách trang trí phòng ngủ tốt sẽ đem lại một không gian mới mẻ, đẹp mắt cho chính ngôi nhà của bạn. Thật là lãng phí không gian khi bạn không biết tận dụng điều này để làm đẹp cho chính nơi ở của mình. Không quá khó khăn khi bạn muốn thực hiện làm vách ngăn cho chính căn nhà mình bởi những việc này đều có thể dễ dàng thực hiện ngay mà không phải tốn quá nhiều công sức khi đã có đơn vị chúng tôi. Như bạn đã thấy công trình vách ngăn phòng ngủ, phòng thờ, kệ trang trí phòng khách của nhà chị Hiếu tại quận Bình Thạnh khá là đẹp mắt và hài hòa.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận